Điều tra

Bắt giam 2 đối tượng cướp giật tài sản đưa hối lộ để xin thoát tội

16/06/2020, 08:34

Sau khi bị bắt vì hành vi cướp giật tài sản, 2 đối tượng đã đưa hối lộ số tiền 160 triệu đồng để xin thoát tội nhưng bất thành.

img
Hai đối tượng Tăng và Thìn tại cơ quan công an.

Sáng 16/6, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Thuận Bắc (Ninh Thuận) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 2 đối tượng Lê Cẩm Tăng (SN 1983, trú tại huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) và Bùi Minh Thìn (SN 1976, trú quận Bình Tân, TP.HCM). Cả 2 bị bắt về hành vi cướp giật tài sản và đưa hối lộ.

Trước đó, vào khoảng 3h ngày 28/4, Thìn và Tăng đã thực hiện hành vi cướp giật 2 giỏ xách bên trong có 24,5 triệu đồng, 500 USD cùng một số đồ dùng cá nhân của một người phụ nữ đi ô tô đang dừng đổ xăng tại cây xăng 222 thuộc xã Lợi Hải, huyện Thuận Bắc.

Đến 23h30 cùng ngày, 2 đối tượng quay lại địa điểm trên để tiếp tục "săn mồi" thì bị lực lượng tuần tra Công an huyện Thuận Bắc phát hiện và bắt giữ. Làm việc tại cơ quan công an, Thìn và Tăng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Trong quá trình làm việc, 2 đối tượng đã đưa hối lộ số tiền 160 triệu đồng để xin được "bỏ qua". Tuy nhiên, Công an huyện Thuận Bắc đã lập biên bản về việc đưa hối lộ và tạm giữ số tiền nêu trên.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thuận Bắc đang hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.