Điều tra

Bắt giam cha dượng bạo hành dã man con riêng 3 tuổi của vợ

16/08/2018, 20:27

Thấy con riêng của vợ quấy khóc, gã cha dượng tức giận, đóng cửa phòng và đánh đập cháu bé gây thương tích nặng.

Batgachaduong 1

Cháu H. bị gã cha dượng đánh đập gây thương tích nặng. Ảnh: CTV

Chiều tối 16/8, Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) cho biết, cơ quan CSĐT đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Võ Huyền Anh (22 tuổi, ngụ Khu phố 8, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, Kiên Giang) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”. Nạn nhân được xác định là cháu L.H.H. (3 tuổi, là con riêng của vợ Anh).

Theo điều tra ban đầu, tối 11/8, Anh thấy cháu H. khóc và không chịu ngủ trưa, nên tức giận nhốt bé Huy vào trong phòng không cho ăn cơm và không cho mọi người tiếp cận.

Mặt khác, gã cha dượng đã dùng tay, dây thắt lưng và một cây nhôm duỗi từ móc áo… đánh liên tục vào người, đầu, mặt của cháu H. gây thương tích nặng. Vụ việc sau đó được chị N.T.N.L. (mẹ cháu H.) trình báo đến cơ quan công an.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an thị trấn An Thới nhanh chóng đến hiện trường, phá cửa phòng giải cứu cháu  cháu H. và đưa cháu đến Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Quốc cấp cứu. Đồng thời, cơ quan công an cũng bắt giữ Anh. Làm việc với công an, Anh đã khai nhận hành vi đánh đập cháu H. dã man.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.