Điều tra

Bắt giam cha dượng hành hạ bé trai 6 tuổi ở Sóc Trăng

13/05/2021, 20:05

Cha dượng hành hạ con riêng của vợ vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ công tác điều tra.

img

Nguyễn Hoài Vũ tại cơ quan điều tra.

Chiều 13/5, theo nguồn tin của Báo Giao thông, Công an huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Hoài Vũ (41 tuổi, ngụ huyện Mỹ Xuyên) về hành vi hành hạ con riêng của vợ.

Nạn nhân là N.T.H. (6 tuổi, tạm trú ấp Trần Minh Quyền, xã Ngọc Tố, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng. Bé H. là con riêng của N.T.B.L. (vợ Vũ) và anh N.T.N., nhưng hai người này không đăng ký kết hôn.

Theo điều tra ban đầu, tháng 11/2020, Vũ kết hôn với L. và đến đầu năm 2021, mạng xã hội Facebook xuất hiện thông tin bé H. bị Vũ dùng điếu thuốc lá đang cháy châm vào nhiều nơi trên cơ thể.

Ngày 27/4, Công an xã Ngọc Tố (huyện Mỹ Xuyên) vào cuộc xác minh, vận động gia đình, người thân đưa bé H. đến Trung tâm Y tế huyện Mỹ Xuyên khám và điều trị. Ngày 4/5, H. xuất viện, tỷ lệ thương tật 9%.

img

Vết thương trên người cháu H. do cha dượng hành hung.

Làm việc với công an, Vũ khai nhận khoảng 22h ngày 21/4, sau khi đi nhậu về, Vũ dùng dao Thái Lan gây thương tích ở ngực phải, bả vai trái của cháu H.

Trước đó, Vũ đã 5 lần dùng điếu thuốc lá đang cháy châm vào nhiều vị trí trên cơ thể của cháu H. như mặt, đùi khiến cháu bị sưng nề ở vùng đầu.

Còn L., lúc đầu không hợp tác nhưng qua đấu tranh của công an, L. khai nhận biết Vũ bạo hành cháu H. là vi phạm pháp luật, nhưng không dám trình báo đến cơ quan công an.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.