An ninh hình sự

Bắt giam đối tượng đánh trẻ em gây thương tích

21/04/2022, 18:02

Trong quá trình nuôi những trẻ em mồ côi, Phúc nhiều lần có hành vi dùng các vật dụng trong gia đình đánh những trẻ em này gây thương tích.

Ngày 21/4, Cơ quan CSĐT Công an TP Sóc Trăng (tỉnh Sóc Trăng) đã bắt tạm giam 3 tháng đối với Hồ Hữu Phúc (SN 1973, ngụ phường 4, TP Sóc Trăng) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo điều tra ban đầu, Phúc có nhận nhiều trẻ em mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn về nhà nuôi dưỡng.

img

Hồ Hữu Phúc nghe công an đọc lệnh bắt tạm giam. Ảnh: CTV

Trong quá trình nuôi những trẻ em này, Phúc nhiều lần có hành vi dùng các vật dụng trong gia đình đánh những trẻ em này gây thương tích.

Có một số trẻ bỏ trốn về nhà và được người thân đưa đến cơ quan chức năng trình báo sự việc.

Quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT TP Sóc Trăng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Phúc thu giữ nhiều vật chứng liên quan.

Được biết, Phúc từng sinh sống tại căn nhà số 849 Lê Đại Hành (phường 4, TP Sóc Trăng). Căn nhà được Phúc trang trí giống như một ngôi chùa, đặt rất nhiều tượng Phật trong và ngoài khuôn viên nhà.

Đáng chú ý, những người sống nơi đây đều mặc đồ tu và những đứa trẻ nơi đây gọi Phúc là thầy.

Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Sóc Trăng khẳng định Phúc và những người sinh sống tại đây không phải là tu sĩ, chức sắc, nhà tu hành Phật giáo, nơi Phúc sinh sống cũng không phải là cơ sở tu viện, nơi thờ tự.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.