Điều tra

Bắt giam đối tượng giết bạn gái bằng 33 nhát dao rồi tự tử

22/04/2014, 07:06

Ngày 21/4, Cơ quan CSĐT Công an TP. Đà Nẵng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Lê Đình Ngọc Tú (SN 1993, trú tại TP. Đà Nẵng) về hành vi "Giết người".

Ngày 21/4, Cơ quan CSĐT Công an TP. Đà Nẵng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Lê Đình Ngọc Tú (SN 1993, hộ khẩu thường trú phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà; tạm trú phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) về hành vi “Giết người”.

Nhà trọ Hoa Mai, nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng
Nhà trọ Hoa Mai, nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng

Như Báo Giao thông đã đưa tin, Lê Đình Ngọc Tú và nạn nhân Nguyễn Thị Huyền Trang (SN 1991, xã Quảng Phú, huyện Cư M’Ga, tỉnh Đắc Lắc, hiện đang là sinh viên Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng) quen biết và đã có khoảng thời gian yêu nhau. Tuy nhiên, thời gian gần đây giữa hai người thường xảy ra mâu  thuẫn chuyện tình cảm và Trang đã nói lời chia tay nhưng Tú không đồng ý.

Khoảng 13h ngày 18/4, Lê Đình Ngọc Tú hẹn người yêu Nguyễn Thị Huyền Trang cùng vào nhà trọ Hoa Mai (số 737 đường Nguyễn Tất Thành, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng) để nói chuyện với hy vọng có thể cứu vãn được chuyện tình cảm đang bị rạn nứt. Trước khi dẫn bạn gái vào nhà trọ, Tú đã mua dao và thuốc độc cất giấu trong người. Sau một hồi thuyết phục nhưng Trang vẫn không thay đổi quyết định… đường ai nấy đi, Tú đã trút 33 nhát dao vào người yêu, rồi tự cắt cổ tay và uống thuốc độc để tự tử.

Sau 3 ngay cấp cứu tại Bệnh viện sức khỏe của Lê Đình Ngọc Tú đã hồi phục, Cơ quan Công an TP. Đà Nẵng quyết định bắt tạm giam Tú 4 tháng
Sau 3 ngay cấp cứu tại Bệnh viện sức khỏe của Lê Đình Ngọc Tú đã hồi phục, Cơ quan Công an TP. Đà Nẵng quyết định bắt tạm giam Tú 4 tháng

Do cửa bị chốt chặt từ bên trong, khi mọi người phá cửa xông vào thì nạn nhân đang thoi thóp trên vũng máu. Tú và Trang được đưa đi Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, Trang chết trên đường đến Bệnh viện, còn Tú nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Sau khi được các y bác sĩ cấp cứu, hung thủ Lê Ngọc Tú đã qua cơn nguy kịch. 

Sau 3 ngày điều trị tại Bệnh viện, sức khỏe Tú đã ổn định nên Cơ quan Công an TP. Đà Nẵng đã tiến hành khởi tố vụ án và bắt tạm giam 4 tháng đối tượng Lê Đình Ngọc Tú để phục vụ công tác điều tra theo luật định. 

Duy Lợi

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.