An ninh hình sự

Bắt giam gã đàn ông liên tục đòi giết mẹ và vợ con ở Phú Yên

17/08/2022, 16:55

Dù không có lý do, đối tượng Cường vẫn nhiều lần hăm dọa đòi giết mẹ và vợ con của mình.

Chiều 17/8, Công an TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên cho biết, Cơ quan CSĐT đã khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Văn Cường (30 tuổi, ngụ khu phố Ninh Tịnh 1, phường 9, TP Tuy Hòa) để điều tra tội đe dọa giết người theo khoản 2, điều 133 Bộ luật Hình sự.

Theo điều tra ban đầu, trong thời gian cùng vợ và 2 con sinh sống cùng gia đình cha mẹ ruột ở khu phố Ninh Tịnh 1 (phường 9, TP Tuy Hòa), Cường nhiều lần có hành vi dọa giết các thành viên trong gia đình.

img

Đối tượng Nguyễn Văn Cường. Ảnh: Công an cung cấp

Cụ thể, khoảng 3h ngày 4/7, bé N.M.N. (3 tháng tuổi, con ruột Cường) đang ngủ trong nôi thì Cường cầm dao đe dọa giết bé. Cha mẹ Cường phải giằng lấy nôi để bảo vệ cháu.

Dù cha Cường là ông Nguyễn Văn Cẩm (55 tuổi) can ngăn, Cường vẫn tiếp tục ôm nôi có cháu N. đang nằm bên trong đưa lên nói: “Mày là đứa nợ nè, tao sẽ giết mày”. Thấy vậy, ông Cẩm và mẹ Cường là Lê Thị Thủy (54 tuổi) sợ hãi, ôm các con Cường sang lẩn trốn ở nhà hàng xóm.

Cho rằng mẹ báo công an khiến mình bị phạt hành chính, khoảng 1h sáng 16/7, sau khi đi nhậu về, Cường cầm dao dọa giết mẹ. Sau đó mang dao vào phòng ngủ đòi giết vợ là N.T.D.Th. (21 tuổi) và 2 con ruột.

Vào các tối 27/7 và 4/8, Cường tiếp tục dùng vật dụng trong gia đình đe dọa giết con trai ruột là bé K. khiến vợ chồng ông Cẩm phải liên tục can ngăn.

Quá lo sợ nên mẹ ruột và vợ Cường phải bế 2 bé bỏ chạy khỏi nhà, đến nhà người quen ở nhờ chứ không dám để Cường thấy mặt.

Hiện vụ việc đang được điều tra, xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.