Pháp luật

Bắt giam Hiệu trưởng lộ clip dâm ô nữ sinh Bạc Liêu

12/05/2016, 15:51
image

Công an cho biết đã khởi tố và đã bắt tạm giam thầy Hiệu trưởng lộ clip dâm ô nữ sinh Bạc Liêu.

hieu-truong-dam-o-nu-sinh-bac-lieu-1720

Bắt giam Hiệu trưởng lộ clip dâm ô nữ sinh Bạc Liêu (ảnh minh họa)

 Sáng ngày 12/5, Thượng tá Châu Quốc Huy, Trưởng công an huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu cho biết, đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam ông Nguyễn Văn Toàn, Hiệu trưởng Trường Tiểu học C Xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu về hành vi dâm ô nữ sinh.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra ngày 25/4, em Lê Thị Anh T. (học sinh lớp 5B, nơi thầy Toàn làm hiệu trưởng) đi học về có biểu hiện sợ hãi nên gia đình đã gặng hỏi và được T. kể lại việc bị thầy hiệu trưởng sàm sỡ tại trường. Hành động của thầy hiệu trưởng đã bị em N.T.M.A (bạn học cùng lớp với T.) dùng điện thoại di động quay lại.

bat-tam-giam-thay-hieu-truong-lo-clip-dam-o-nu-sin

Trường Tiểu học C Xã Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu, nơi hiệu trưởng lộ clip dâm ô học sinh

Quá bức xúc vì hành động của thầy hiệu trưởng, gia đình em T. liền đem clip đến Công an huyện Phước Long trình báo vụ việc. Không riêng gì em T, một số nữ sinh của trường cũng là nạn nhân của thầy Toàn.

Sự việc được bắt đầu từ sau Tết Nguyên đán 2016. Tuy nhiên, do sợ bị cha mẹ mắng nên các em học sinh đã không dám lên tiếng. Đến khi ông Lê Văn Sum (cha của em T.) trình báo sự việc thì nhiều gia đình khác có con em là nạn nhân của thầy Toàn cũng đã gửi đơn đến cơ quan chức năng tố cáo.

Qua xác minh vụ việc, cơ quan điều tra nhận thấy việc tố cáo đối với hành vi của thầy Toàn là có cơ sở, nên đã ra lệnh bắt tạm giam ông Toàn vào chiều 10/5 để phục vụ cho công tác điều tra.

Trước đó, trao đổi với báo chí, thầy Toàn nói rằng quan hệ giữa bản thân và học sinh là thầy trò.

Thầy Toàn cũng nói thương các em như con cháu trong nhà và từ chối trả lời những thông tin khác liên quan để chờ kết luận điều tra.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo pháp luật.

Xem thêm clip Cô gái khỏa thân nhảy lên nóc xe tải gây náo loạn cao tốc:

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.