Điều tra

Bắt giam nam điều dưỡng xâm hại bé gái 15 tuổi khi điện tim

25/05/2020, 16:35

Sau khi kêu bé gái vào phòng để đo điện tim, nam điều dưỡng yêu cầu bé T. cởi quần áo và có hành động sờ vào vùng nhạy cảm của bé gái.

img
Nam điều dưỡng có hành vi hiếp dâm bé gái 15 tuổi vừa bị bắt tạm giam. Ảnh minh họa

Ngày 25/5, nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, Viện KSND huyện Năm Căn (Cà Mau) đã phê chuẩn Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Đoàn Vũ Lịnh (27 tuổi), điều dưỡng Bệnh viện đa khoa khu vực Năm Căn để điều tra hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo điều tra ban đầu, vào chiều 18/5, Lịnh gọi nữ bệnh nhân là bé gái 15 tuổi (xã Hàng Vịnh, huyện Năm Căn, đang điều trị chấn thương ở tay do ngã xe) vào phòng mình với lý do để đo điện tim.

Một lúc sau, người nhà bé gái nghe tiếng thét lớn của con gái nên xông vào và phát hiện bé gái bị lạm dụng tình dục nên đã trình báo tới lãnh đạo bệnh viện. Sau đó, lãnh đạo bệnh viện báo công an. Tối cùng ngày, công an đã mời Lịnh lên để thẩm vấn.

Làm việc với cơ quan công an, bé gái khai nhận, sau khi vào phòng khám, Lịnh bảo em cởi quần áo (tới đầu gối) để đo điện tim. Tuy nhiên, Lịnh lại có hành vi sờ vào vùng nhạy cảm của bé, quá sợ hãi nên bé gái đã hét lên.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.