Điều tra

Bắt giam tài xế tông chết người phụ nữ đang mang thai khi đổ đèo Mimosa

31/01/2020, 21:46

Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam tài xế ô tô tông chết người phụ mang thai.

img
Hiện trường vụ tai nạn

Ngày 31/1, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với tài xế Trần Mai Khanh (27 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi lái xe tông chết người phụ nữ đang mang thai.

Nạn nhân tử là chị Nguyễn Thị Th. (22 tuổi, ngụ TP Hồ Chí Minh). Được biết, chị Th. đang mang thai 20 tuần.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa ngày 30/1, một người đàn ông tên L. điều khiển xe máy chở chị Th. đang đổ đèo Mimosa theo hướng TP Đà Lạt - TP Hồ Chí Minh. Khi xe đến gần điểm tham quan Vườn Thượng Uyển bất ngờ bị ô tô con BKS: 60A- 483.93 do Trần Mai Khanh điều khiển chạy tốc độ cao tông từ phía sau. Cú tông khiến hai người ngồi trên xe máy văng xuống đường. Chị Th. được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước đó. Chị Th. được xác định đang mang thai 20 tuần tuổi. Tại hiện trường, xe ô tô đâm vào vách núi, sau đó mắc kẹt dưới mương thoát nước.

Theo một nguồn tin, trước đó tài xế Khanh được xác định có mâu thuẫn với các nạn nhân trước khi xảy ra vụ việc. Cụ thể, xe máy của nạn nhân có va quẹt với xe ô tô của Khanh nhưng không chịu dừng lại giải quyết mà tiếp tục bỏ đi. Công an TP Đà Lạt đang điều tra làm rõ có hay không việc xe của nạn nhân và tài xế xảy ra va chạm trước đó. Đồng thời, cơ quan điều ra cũng làm rõ có hay không việc tài xế này cố tình lao xe tông vào nạn nhân.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.