Điều tra

Bắt giam thanh niên làm thuê dâm ô con gái chủ nhà

17/03/2020, 18:18

Khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với thanh niên đi lấy tiền làm thuê rồi giở trò dâm ô với con gái chủ nhà.

img
Bắt giam thanh niên đi lấy tiền làm thuê, "tiện tay" dâm ô con gái chủ nhà (Ảnh minh họa).

Ngày 17/3, VKSND TP Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông) cho biết, vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối tượng Lê Huỳnh Đức (23 tuổi, trú thôn Đức Phúc, xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) để điều tra về hành vi dâm ô với trẻ em.

Theo kết quả điều tra, khoảng 8h30 phút ngày 8/3, Đức đến nhà anh A. (ngụ TP Gia Nghĩa) để lấy tiền công làm thuê mà trước đó anh A. còn thiếu chưa trả cho Đức. Tuy nhiên, lúc này không có vợ chồng anh A. ở nhà mà chỉ có con gái 10 tuổi. Trong lúc đứng đợi anh A. về, Đức thấy bé gái đang ăn sáng dưới phòng bếp một mình nên nảy sinh ý định đồi bại. Sau đó, Đức lại gần ôm hôn bé gái và dùng tay sờ soạng vào vùng nhạy cảm của cháu.

Bị Đức giở trò đồi bại, bé gái hoảng sợ la hét rồi bỏ chạy vào phòng ngủ chốt cửa lại. Lúc này, Đức nói với bé gái không được kể chuyện với ai rồi bỏ ra về. Sau khi, anh A. về, bé gái đã kể lại toàn bộ sự việc cho bố mẹ nghe.

Cùng ngày, gia đình anh A. đã làm đơn tố cáo hành vi của Đức đến cơ quan công an. Đến ngày 11/3, Đức ra đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình. Được biết, đối tượng Đức đã có 1 tiền án về tội “Cướp tài sản”, chưa được xóa án tích.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.