Điều tra

Bắt giam thanh niên vào trường dâm ô với nữ sinh lớp 9

21/12/2019, 20:38

Công an TP Buôn Ma Thuột vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và Lệnh bắt tạm giam đối với thanh niên vào trường giở trò dâm ô với nữ sinh

img
Đối tượng Đỗ Hữu Bảo tại cơ quan công an.

Ngày 21/12, VKSND TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với Đỗ Hữu Bảo (SN 1997, trú tại phường Thành Công, TP Buôn Ma Thuột) để tiếp tục điều tra về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”. Các quyết định tố tụng trên đã được VKSND cùng cấp ký phê chuẩn.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 8h20 phút ngày 14/12, cháu A. (nữ sinh học lớp 9, Trường THCS Hùng Vương, TP Buôn Ma Thuột) đi vệ sinh ở khu vực phòng vệ sinh nữ phía sau trường học. Lúc này, Bảo tay cầm một con dao, mở cửa đi vào. Sau đó, Bảo dùng dao đe dọa, rồi thực hiện hành vi dâm ô với nữ sinh. Khi nữ sinh này tìm cách chống cự thì bị Bảo dùng tay bóp cổ, tát nhiều cái vào mặt, đe dọa để thực hiện hành vi đồi bại.

Trong lúc thực hiện hành vi phạm tội, Bảo còn dùng điện thoại di động của mình quay lại sự việc. Đến khoảng 9h30, nữ sinh xin Bảo cho vào lớp làm bài kiểm tra và được Bảo đồng ý. Sau khi thoát khỏi sự khống chế của Bảo, nữ sinh chạy vào báo sự việc với giáo viên. Vụ việc sau đó được trình báo cho cơ quan công an.

Quá trình điều tra, Bảo khai cách đó khoảng 2 tháng, thông qua mạng xã hội Facebook, Bảo quen biết, nói chuyện với một tài khoản có nickname tên B. Cách đây khoảng 1 tuần, tài khoản B. hẹn gặp Bảo tại nhà vệ sinh Trường THCS Hùng Vương.

Theo đó, vào khoảng 7h ngày 14/12, Bảo điều khiển xe mô tô đi đến Trường THCS Hùng Vương. Khi đến trường, Bảo gặp 1 số học sinh làm cờ đỏ của trường không cho vào nên Bảo nói dối rằng đến gặp một học sinh lớp 7 của trường để đưa chìa khóa.

Sau khi Bảo đi vào trường và tiếp tục bị bảo vệ của trường chặn lại hỏi, gã nói dối gặp bạn để gửi chìa khóa nên bảo vệ chỉ lớp cho Bảo đi lên. Sau đó, anh ta đi ra khu vực nhà vệ sinh nữ phía sau trường học và gặp nữ sinh A. Tại đây, Bảo tìm cách thực hiện hành vi dâm ô với nữ sinh này và dùng điện thoại quay clip.

Quá trình xác minh, Cơ quan CSĐT kiểm tra điện thoại nhãn hiệu OPPO của Bảo phát hiện có 1 clip sex có thời lượng 1 phút 33 giây. Bảo khai nhận, clip trên Bảo quay ở nhà vệ sinh của trường THCS Hùng Vương.

Vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.