An ninh hình sự

Bắt giữ 2 thanh niên gây ra vụ cướp giật hơn 90 triệu đồng

06/03/2018, 20:20

Thấy đối tượng cầm túi xách, 2 thanh niên đã ra tay cướp giật, bên trong có nhiều tài sản có giá trị.

doi-tuong-tran-nguyen-thien-bao-tai-co-quan-cong-a

Đối tượng Trần Nguyễn Thiện Bảo tại cơ quan công an. Ảnh: Người đưa tin

Tối 6/3, tin từ cơ quan CSĐT Công an TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế, đơn vị này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 nam thanh niên để điều tra làm rõ về hành vi cướp giật tài sản.

Danh tính các đối tượng bị bắt được xác định là Trần Thiện Nhân và Trần Nguyễn Thiện Bảo, cả 2 cùng sinh năm 1996, trú TP Huế.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 13h30 ngày 24/2, Nhân điều khiển xe mô tô hiệu Jupiter 75H3-0506 chở Bảo tìm ai sơ hở để cướp giật tài sản. Khi đến đoạn đường Nguyễn Văn Linh, phường Hương Sơ, cả hai phát hiện anh Lương Thanh Đạm (trú phường Trường An, TP.Huế) điều khiển xe mô tô chở vợ là Phan Thị Khiết đang giữ túi xách. Nhân áp sát xe, Bảo ra tay cướp giật túi xách bên trong có nhiều tài sản có giá trị.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra truy xét để truy tìm thủ phạm gây án. Sau nhiều ngày tích cực điều tra, Công an TP Huế đã bắt giữ được Nhân, riêng Bảo đã bỏ trốn khỏi địa phương. Tuy nhiên, đến ngày 5/3, Bảo đã được vận động ra đầu thú.

Tại cơ quan Công an, bước đầu các đối tượng khai nhận tài sản cướp giật được gồm 01 điện thoại Iphone 5, 01 điện thoại Iphone 6, 500 USD và 80 triệu đồng.

Hiện, vụ án đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Huế tiếp tục làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.