An ninh hình sự

Bắt giữ 4 đối tượng làm giả giấy tờ ở bệnh viện

26/09/2019, 14:53

Cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa vừa phá chuyên án, bắt giữ 4 đối tượng làm giả giấy tờ của các bệnh viện.

img
Các đối tượng tại cơ quan công an

Ngày 26/9, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, Công an TP Thanh Hóa đã đồng loạt phá 2 Chuyên án 316G và 819 G, bắt giữ 4 đối tượng có hành vi làm giả tài liệu các cơ quan tổ chức như: giấy khám sức khỏe, bệnh án của các bệnh viện trong và ngoài tỉnh...

4 đối tượng bị bắt giữ gồm: Lê Bá Nam (SN 1998) và Nguyễn Thị Thanh (SN 1970) đều ở xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa; Nguyễn Thị Mai (SN 1995, ở phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa); Lê Ngọc Đạt (SN 1987, ở xã Hoằng Thành, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa). Khám xét nơi ở của các đối tượng, Công an TP Thanh Hóa thu giữ nhiều giấy khám sức khỏe, bệnh án giả của Bệnh viện đa khoa Thanh Hà.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, 4 đối tượng nói trên đều có thủ đoạn giống nhau là thông qua mạng xã hội rao bán các giấy tờ giả này có hình con dấu tên bác sĩ, dấu chức danh, dấu tròn màu đỏ của bệnh viện cùng với mẫu Giấy khám sức khỏe của bệnh viện để bán cho khách hàng qua hình thức chuyển phát nhanh hoặc "ship" đến tận nhà với giá từ 70.000 đồng đến 150.000 đồng/giấy tờ.

Hiện các vụ việc trên đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.