An ninh hình sự

Bắt giữ 5 đối tượng, phá đường dây lô, đề quy mô lớn ở Thanh Hoá

08/06/2020, 17:32

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, Công an huyện Như Xuân (Thanh Hóa) phá chuyên án, bắt nhiều đối tượng đánh bạc.

img
5 đối tượng trong đường dây đánh bạc dưới hình thức ghi số lô, số đề bị Công an bắt giữ

Ngày 8/6, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, vừa qua, Công an huyện Như Xuân (Thanh Hóa) đã phá chuyên án số 008L, bắt giữ 5 đối tượng đánh bạc dưới hình thức mua bán số lô, số đề trên địa bàn huyện.

Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Lại Thị Dung (SN 1983), Phạm Thị Lý (SN 1967), Nguyễn Văn Hải (SN 1982), Lê Văn Đoàn (SN 1984) đều trú tại thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân và Lê Đình Mỹ (SN 1984 trú tại xã Xuân Hòa, huyện Như Xuân).

Tại nhà của các đối tượng, lực lượng Công an đã thu giữ hơn 20 triệu đồng tiền mặt, 21 điện thoại di động và nhiều tài liệu khác liên quan đến hoạt động mua bán số lô, số đề.

Theo tài liệu của cơ quan Công an, đây là đường dây mua bán số lô, số đề có quy mô lớn với phương thức thủ đoạn tinh vi do Lại Thị Dung cầm đầu và bắt đầu hoạt động từ khoảng đầu năm 2020.

Để tránh bị phát hiện, các đối tượng “chân rết” trong đường dây đánh bạc sẽ tiến hành thu gom các bảng số lô, số đề và chuyển qua tin nhắn điện thoại, face book, zalo cho Lại Thị Dung, sau đó sẽ tiến hành các giao dịch chuyển tiền.

Đến thời điểm hiện tại, qua các tài liệu, chứng cứ thu thập được, Công an huyện Như Xuân xác định số tiền giao dịch của đường dây đánh bạc này lên đến hàng trăm triệu đồng.

Hiện Công an huyện Như Xuân đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam các đối tượng để tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.