An ninh hình sự

Bắt giữ đôi nam nữ vận chuyển ma tuý, lao ô tô vào cảnh sát

29/09/2022, 21:17

Khi bị Công an ập vào bắt quả tang, Tuấn và Nga đã lao xe ô tô vào lực lượng cảnh sát, sau đó khoá cửa cố thủ trong xe.

Tối 29/9, Cơ quan CSĐT Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết: Đơn vị vừa chủ trì phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh phá chuyên án, bắt quả tang Đặng Danh Tuấn và Võ Hằng Nga về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, thu giữ tang vật là 5,6kg ma tuý tổng hợp.

img

Đối tượng Đặng Danh Tuấn và Võ Hằng Nga cùng tang vật tại cơ quan Công an (Ảnh C.A)

Theo tài liệu của cơ quan công an, sau một thời gian điều tra theo dõi, lúc 15h chiều 27/9, tại phường Trường Thi (TP Vinh), Công an TP.Vinh đã chủ trì phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An bắt quả tang Đặng Danh Tuấn và Võ Hằng Nga (SN 1992, trú chung cư Bảo Sơn, phường Hưng Phúc, TP.Vinh) khi đang điều khiển xe ô tô để vận chuyển ma túy.

Quá trình bắt giữ, đối tượng Tuấn đã nhấn ga tăng tốc lao ô tô vào lực lượng chức năng để bỏ trốn. Khi bị Công an đuổi theo chặn lại, Tuấn chốt cửa cố thủ trong xe.

Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an sau đó đã khống chế, bắt giữ thành công Tuấn và Nga.

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ được 1kg ketamine, 1kg ma túy “đá” và 1.000 viên ma túy tổng hợp.

Mở rộng khám xét, lực lượng chức năng thu giữ thêm tại chỗ ở của 2 đối tượng 3kg ma túy “đá” và 500 viên ma túy tổng hợp.

Tổng cộng, Công an TP.Vinh thu giữ được hơn 5,6kg ma túy các loại.

Ngay sau đó, cả 2 đối tượng cùng toàn bộ tang vật được đưa về trụ sở Công an TP.Vinh để đấu tranh làm rõ. Tại đây, ban đầu hai đối tượng quanh co chối tội.

Tuy nhiên, khi các điều tra viên đưa ra những tài liệu, chứng cứ, các đối tượng đã cúi đầu thừa nhận tất cả hành vi mua bán trái phép chất ma túy của mình.

Được biết, Tuấn là đối tượng đặc biệt nguy hiểm, đã có 4 tiền án về ma túy và sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn để đối phó cơ quan chức năng.

Vào đầu tháng 6/2022, Công an TP Vinh cũng đã triệt phá đường dây, ổ nhóm ma túy phức tạp trên địa bàn thành phố Vinh do Đặng Danh Sỹ (SN 1985, trú tại TP Vinh, là anh trai Tuấn), cầm đầu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.