An ninh hình sự

Bắt giữ đối tượng cạy cửa, trộm tài sản rồi rao bán trên mạng

16/03/2018, 06:20

Công an TP. Tuyên Quang vừa bắt giữ đối tượng trộm cắp tài sản rồi đem rao bán trên mạng xã hội...

1403

Đối tượng Đào Văn Hùng trộm cắp tài sản rồi đem rao bán trên mạng bị công an TP. Tuyên Quang bắt giữ

Công an TP. Tuyên Quang cho biết, thời gian qua trên địa bàn TP. Tuyên Quang (tỉnh Tuyên Quang) xảy ra một số vụ trộm cắp tài sản tại các dãy phòng trọ hoặc khu tập thể khiến người dân vô cùng bức xúc.

Thủ đoạn của đối tượng thường lợi dụng thời điểm các hộ dân đi vắng đã dùng kìm, "xà cầy" để cạy, phá cửa vào phòng lục lọi, lấy trộm các tài sản có giá trị như: máy tính xách tay, điện thoại di động và tiền.

Ngay sau khi nhận được đơn trình báo của người dân, công an TP. Tuyên Quang đã khẩn trương tiến hành điều tra, xác minh. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra Công an TP. Tuyên Quang đã xác định đối tượng gây ra các vụ trộm cắp tài sản trên là Đào Văn Hùng (SN 1988, trú tại xã Ninh Dân, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ). Ngay lập tức đã phối hợp với công an huyện Thanh Ba bắt giữ đối tượng trên.

Tại Cơ quan điều tra, Hùng đã khai nhận toàn bộ hành vi trộm cắp tài sản từ cuối năm 2016 đến nay, đối tượng đã thực hiện thành công 6 lần với cùng phương thức, thủ đoạn trên. Toàn bộ tài sản trộm cắp được Hùng đều rao bán trên các trang mạng xã hội.

Hiện công an TP. Tuyên Quang đang tiếp tục tiến hành điều tra, làm rõ hành vi phạm tội của đối tượng Hùng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.