An ninh hình sự

Bắt giữ đối tượng truy nã quốc tế tội danh "dâm ô, tấn công tình dục"

20/01/2022, 14:49

Công an tỉnh Quảng Nam bắt giữ đối tượng truy nã quốc tế của Vương Quốc Anh về tội danh “thực hiện các hành vi dâm ô” và “tấn công tình dục”.

Sáng 20/1, Công an tỉnh Quảng Nam thông tin, cơ quan này vừa bắt giữ đối tượng truy nã quốc tế khi đang lẩn trốn tại thành phố Hội An.

img

Đối tượng bị bắt giữ khi đang lẫn trốn tại Hội An, Quảng Nam.

Trước đó, ngày 18/1, trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Công an tỉnh Quảng Nam đã phối hợp với Văn phòng Cơ quan CSĐT Bộ Công an, Đại sứ quán Anh, Công an thành phố Hội An và các đơn vị nghiệp vụ tiến hành nắm tình hình, theo dõi, xác minh, áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ bắt đối tượng truy nã quốc tế.

Kẻ bị bắt tên là Divers Kenneth (sinh ngày 24/10/1944, nơi sinh Lochwinnoch, Vương Quốc Anh), người đàn ông này bị truy nã của Vương Quốc Anh về tội danh “Thực hiện các hành vi dâm ô” và “Tấn công tình dục” và thông báo truy nã quốc tế của Ban Tổng Thư ký Interpol.

img

Các đơn vị lực lượng tiến hành bàn giao đối tượng cho cảnh sát Vương Quốc Anh.

Sau khi tiến hành đầy đủ các thủ tục, đã bàn giao đối tượng cho Cảnh sát Vương Quốc Anh di lý về nước để giải quyết theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.