An ninh hình sự

Bắt giữ đôi vợ chồng cả gan vào đền thờ Cô Sáu trộm lư hương

11/03/2020, 16:56

Không có tiền tiêu xài, đôi vợ chồng lẻn vào đền thờ anh hùng liệt sĩ Võ Thị Sáu trộm lư hương bằng đồng.

img
Khu đền thờ Anh hùng liệt sỹ Võ Thị Sáu - Nơi 2 đối tượng trộm lư hương bằng đồng. Ảnh: Công an.

Ngày 11/3, Công an huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đang tạm giữ Võ Văn Chiến (39 tuổi, quê Quảng Ngãi) và vợ Đoàn Thị Cẩm Vân (39 tuổi) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Theo đó, chiều 10/3, Công an phường Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với CLB Phòng Chống tội phạm phường Long Bình Tân tuần tra thì phát hiện 2 đối tượng (nam nữ) chạy xe máy BKS 72K1-2408 có biểu hiện nghi vấn nên kiểm tra.

Tại đây, các đối tượng không xuất trình được giấy đăng ký xe, ngoài ra còn phát hiện trong cốp xe có một chiếc lư hương bằng đồng.

Nghi ngờ lư đồng do 2 đối tượng trộm cắp được nên đã mời về trụ sở làm việc. Tại đây, cả 2 thừa nhận là vợ chồng và đã trộm lư hương bằng đồng tại Đền thờ Anh hùng Liệt sỹ Võ Thị Sáu, Thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ.

Sau khi trộm được, đôi vợ chồng trên đường đi về TP.HCM để bán lấy tiền thì bị phát hiện, bắt giữ. Sau đó, Công an phường Long Bình Tân đã bàn giao 2 đối tượng cùng tang vật cho Công an huyện Đất Đỏ để điều tra, thụ lý theo thẩm quyền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.