Điều tra

Bắt giữ Dũng "dược" chuyên đòi nợ thuê ở Hà Tĩnh

31/03/2016, 18:02

Chuyên đòi nợ thuê bằng hình thức cưỡng đoạt tài sản, Dũng "dược" đã bị cơ quan CSĐT công an Hà Tĩnh bắt giữ.

45

Đối tượng Dũng "dược" bị công an bắt giữ

Sáng 31/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Tuấn Dũng (biệt danh Dũng “dược”, 42 tuổi, trú tại phường Nam Hà, thành phố Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản

Trước đó, ngày 30/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra cũng đã khám xét nhà riêng của Dũng tại số 293 đường Hà Huy Tập (thành phố Hà Tĩnh) phát hiện,  thu giữ nhiều hung khí như dao, kiếm, tuýp sắt, gậy cao su và nhiều dụng cụ sử dụng ma túy, nhiều loại giấy tờ liên quan đến hành vi phạm tội của nghi phạm này. 

Theo tài liệu điều tra, thời gian qua, Công an tỉnh Hà Tĩnh nhận được nhiều đơn thư của người dân trên địa bàn, tố cáo Dũng “dược” đã nhiều lần có hành vi cưỡng đoạt tài sản của nhiều người bằng hình thức đòi nợ thuê. Cơ quan công an xác định đơn thư tố cáo của người dân là có cơ sở, đồng thời thu thập được nhiều tài liệu, chứng cứ chứng minh hành vi phạm tội của Dũng “dược”. 

Dũng “dược” là đối tượng nghiện ma túy, có quan hệ xã hội phức tạp, đã có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản và cướp giật tài sản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.