Điều tra

Bắt giữ giám đốc người Trung Quốc tình nghi giết nữ kế toán đang mang thai

31/03/2023, 07:51

Cơ quan Công an tỉnh Gia Lai đã bắt giữ Yang Zhong Wu - Giám đốc Công ty Vinh Nhuận tại Bình Dương để điều tra về hành vi giết người.

Nữ kế toán tử vong tại công ty, nghi phạm là giám đốc người Trung Quốc

Sáng 31/3, Cơ quan Công an tỉnh Gia Lai cho biết vừa phối hợp Công an tỉnh Bình Dương bắt giữ một nghi phạm người nước ngoài trong một vụ án giết người.

img

Nghi can người Trung Quốc gây án ở Bình Dương bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại Gia Lai

Người bị bắt là Yang Zhong Wu, 47 tuổi, quốc tịch Trung Quốc, Giám đốc Công ty Vinh Nhuận trụ sở tại Bình Dương, nghi can trong vụ án giết người tại trụ sở của công ty do Wu điều hành xảy ra vào ngày 29/3.

Quá trình lần theo dấu vết phát hiện Wu đã điều khiển một xe bán tải rời khỏi hiện trường có dấu hiệu lẩn trốn.

Ngày 30/3, bằng biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát công an Gia Lai đã phát hiện Wu đang trốn tại khu vực đường Phù Đổng, TP Pleiku. Cảnh sát hình sự ngay sau đó đã khống chế đối tượng và bàn giao cho Công an tỉnh Bình Dương di lý nghi phạm về nơi xảy ra vụ án để điều tra.

Trước đó, vào ngày 29/3, nữ kế toán L.T.M., 30 tuổi làm việc tại Công ty Vinh Nhuận (Bình Dương) bị sát hại tại trụ sở công ty.

Quá trình điều tra, cơ quan công an thu thập video camera an ninh ghi lại cảnh giám đốc Yang Zhong Wu và nữ kế toán bị sát hại có dấu hiệu cãi vã ngay trong phòng làm việc của công ty.

Wu đã có hành vi giằng co với nữ nhân viên và kéo nạn nhân này vào phòng vệ sinh. Sau đó, nhân viên công ty phát hiện thi thể nữ kế toán với nhiều vết thương và một vết dao chí mạng ở cổ nạn nhân.

Sau khi gây án, nghi phạm Yang Zhong Wu đã tự lái xe bán tải màu trắng BKS 61C- 450.00 rời khỏi công ty.

Theo người nhà của nạn nhân, chị L.T.M. đang mang thai khoảng 8 tuần tuổi. Hiện gia đình đã nhận bàn giao thi thể để lo hậu sự cho nạn nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.