Pháp luật

Bắt giữ hàng tấn thuốc tân dược nhập lậu từ Trung Quốc

18/04/2014, 11:41

Lực lượng Công an TP Thanh Hóa phối hợp với Chi Cục QLTT Thanh Hóa đã phát hiện và bắt giữ một lượng hàng lớn thuốc tân dược không rõ nguồn gốc do Trung Quốc sản xuất.

Ngày 17/4/2014, tại số nhà 06 phố Cửa Hậu, P. Điện Biên, TP.Thanh Hóa, lực lượng Công an TP Thanh Hóa phối hợp với Chi Cục QLTT Thanh Hóa đã phát hiện và bắt giữ một lượng hàng lớn thuốc tân dược không rõ nguồn gốc do Trung Quốc sản xuất.

Toàn bộ số thuốc tân dược giả và kém chất lượng nói trên là của đối tượng Nguyễn Thị Thu Hương (SN 1975), ở Khu tập thể Nam Đồng, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội.

Toàn bộ 1,2 tấn thuốc tân dược không có nguồn gốc bị lực lượng chức năng phát hiện bắt giư
Toàn bộ 1,2 tấn thuốc tân dược không có nguồn gốc bị lực lượng chức năng phát hiện bắt giữ

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Thị Thu Hương khai nhận mua toàn bộ số hàng trên là để chuẩn bị cho việc mở phòng khám tại TP. Thanh Hóa. Số tân dược giả này được nhập khẩu trái phép từ Trung Quốc, trong đó có nhiều loại thuốc quan trọng như thuốc sốt rét, kháng sinh,Viagra và một số loại thuốc đặc trị khác.

Cơ quan chức năng đang tiến hàng lập biên bản
Cơ quan chức năng đang tiến hàng lập biên bản

Được biết, đây là vụ vận chuyển, tàng trữ thuốc tân dược giả, kém chất lượng lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa bị các cơ quan chức bắt giữ.

Vụ việc hiện đâng được cơ quan chức năng tiếp tục củng cố tài liệu, điều tra làm rõ.

Phúc Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.