An ninh hình sự

Bắt giữ nghi phạm giết người, giấu thi thể trong vali ở TP.HCM

28/11/2020, 15:42

Công an TP.HCM đã bắt giữ Jeong In Cheol - nghi phạm giết người, giấu thi thể trong vali trên địa bàn quận 7 khi người này lẩn trốn ở quận 2.

img
Hiện trường vụ án mạng.

Ngày 28/11, một nguồn tin xác nhận Công an TP.HCM đã bắt giữ Jeong In Cheol (35 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc), kẻ tình nghi có liên quan đến vụ giết người, giấu thi thể trong vali trên địa bàn quận 7.

Được biết, nghi can Jeong In Cheol bị bắt khi đang lẩn trốn tại địa bàn quận 2.

Hiện nguồn thông tin chưa cung cấp gì thêm về vụ án mạng giết người phân xác này. Tuy nhiên, phía Công an TP.HCM đang phối hợp cùng Công an quận 7 và cơ quan lãnh sự Hàn Quốc nhằm mở rộng điều tra, làm rõ vụ án mạng.

img
Công an có mặt tại hiện trường vụ án.

Như Báo Giao thông đã thông tin, khoảng 17h ngày 27/11, chủ căn nhà trên đường số 3, phường Tân Hưng phát hiện mùi hôi bốc ra từ nhà vệ sinh của một phòng cho thuê nên đi kiểm tra.

Tại nhà vệ sinh, họ phát hiện một vali bên dưới có bao nylon màu đen, bên trong nghi có chứa thi thể người nên báo công an.

Nhận tin báo, Công an quận 7 và Công an TP.HCM đã có mặt tại hiện trường, tiến hành phong tỏa, ghi lời nhân chứng.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, công an xác định nạn nhân là nam giới, quốc tịch Hàn Quốc. Trên cổ và người nạn nhân có vết bầm tím, cảnh sát tình nghi nạn nhân bị giết trước khi đi phi tang.

Vào cuộc điều tra, trưa 28/11, Công an TP.HCM đã phối hợp với Công an quận 2 ập vào bắt giữ đối tượng có liên quan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.