An ninh hình sự

Bắt giữ kẻ dùng búa tạ đập chết chủ nhà cướp tài sản

22/08/2016, 06:00
image

Nghi can dùng búa tạ đập chết chủ nhà cướp tài sản đã bị công an tỉnh Đồng Nai bắt giữ.

vov_Hien_truong_vu_an_mang_MZOF

Hiện trường nơi xảy ra vụ án.

Thông tin trên báo Pháp Luật Tp.HCM, ngày 21/8 vừa qua, công an tỉnh Đồng Nai bắt giữ được nghi can Hà Ngọc Lâm (42 tuổi, quê Hà Nội) để điều tra về hành vi Giết người, cướp tài sản.

Trước đó, vào sáng ngày 18/8,  người nhà phát hiện ông Phạm Hồng Sơn (67 tuổi, ngụ khu phố 3, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa) đã tử vong, trên đầu có nhiều vết thương.

Sau khi khám nghiệm, cơ quan chức năng kết luận nạn nhận bị hung thủ dùng búa tạ đánh nhiều cái vào đầu gây tử vong tại chỗ, bên cạnh đó là chiếc búa còn dính máu.

VOV đưa tin, công an xác định tài sản trong nhà có dấu hiệu bị lục lọi, đặc biệt là chiếc xe máy mà nạn nhân đang sử dụng cũng biến mất.

Công an địa phương cho biết thêm rằng ông Sơn sống một mình trong căn nhà và đêm ngày hôm trước nạn nhân có rủ ba người bạn về nhà nhậu đến tận khuya.

Với manh mối này, cơ quan công an đã nhanh chóng mở rộng điều tra tra và xác định nghi can Hà Ngọc Lâm là hung thủ gây án.

Đối tượng Lâm sau đó đã bị công an bắt giữ khi đang lẩn trốn tại tỉnh Đắk Nông cùng tang vật trong vụ cướp là chiếc xe máy và điện thoại di động mà nghi can cướp sau khi sát hai ông Sơn.

Tại cơ quan công an Lâm khai nhận dùng búa đánh nhiều nhát vào đầu ông Sơn khiến nạn nhân tử vong. Sau đó hung thủ lấy xe máy và điện thoại của nạn nhân rồi lẩn trốn.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.