An ninh hình sự

Bắt giữ khẩn cấp nhóm đối tượng thu tiền trông xe ở ven sông Hồng

09/12/2021, 19:08

Lợi dụng việc nhiều người đến bãi cỏ lau ven sông Hồng để vui chơi, nhóm người có hành vi sử dụng vũ lực đe doạ, ép phải nộp tiền trông xe.

Công an huyện Ba Vì (Hà Nội) đã triệu tập 3 đối tượng liên quan đến việc đe doạ, ép người đến bãi cỏ lau ven sông Hồng phải trả tiền trông xe.

img

Đối tượng Nguyễn Sỹ Khâm

Cụ thể, nhóm đối tượng gồm Lê Như Phong (SN 1993, trú tại xã Phú Sơn, huyện Ba Vì), Nguyễn Sỹ Khâm (SN 1984, trú tại xã Vạn Thắng, huyện Ba Vì) và Nguyễn Trung Hòa (SN 2003, trú tại xã Cổ Đô, huyện Ba Vì).

Trong đó, lực lượng chức năng đã ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Trung Hoà và Nguyễn Sỹ Khâm để điều tra hành vi “Cướp tài sản”.

img

Đối tượng Nguyễn Trung Hoà

Theo đó, lợi dụng việc nhiều người dân ra chụp ảnh, vui chơi tại bãi cỏ lau ven sông Hồng nên các đối tượng đã tự nhận thầu khu vực để tiến hành thu tiền trông xe.

Thậm chí, có đối tượng còn có hành vi sử dụng vũ lực để đe dọa, ép các cháu học sinh đến đây vui chơi phải nộp tiền.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai khoảng 14h ngày 6/7, tại bãi cỏ lau ven sông Hồng, thuộc thôn Phú Thịnh, xã Phú Cường, huyện Ba Vì, thấy có nhiều người đến chụp ảnh, 3 đối tượng đã đến đe dọa, yêu cầu nộp tiền trông xe với giá 10.000 đồng/ xe đạp điện và 20.000 đồng/ xe máy.

Được biết, Lê Như Phong có 2 tiền án, tiền sự; Nguyễn Sỹ Khâm có 5 tiền án, tiền sự.

Hiện, Công an huyện Ba Vì tiếp tục mở rộng vụ án, làm rõ hành vi của các đối tượng có liên quan để xử lý nghiêm trước pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.