An ninh hình sự

Bắt giữ lái xe ô tô "găm" theo ma túy

12/03/2016, 14:06

Trong quá trình TTKS, lực lượng CSGT Thanh Hóa đã phát hiện, bắt giữ 3 đối tượng đi xe ô tô có ma túy.

Phát- hiện- bắt- giữ -lái- xe- ô- tô- găm- ma- túy
Lực lượng CSGT Đội số 6 đã phát hiện và bắt giữ các đối tượng đi ô tô "găm" ma túy (Ảnh: Phúc Tuấn)

Theo đó, vào khoảng 9h, ngày 11/3, trong quá trình TTKS qua Km35 QL217 (đoạn qua thôn Eo Le, xã Vĩnh Quang, huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa), Tổ công tác gồm Trung tá Vũ Quốc Tường - Đội phó Đội CSGT số 6 làm Tổ trưởng cùng các đồng chí: Thượng úy Nguyễn Thế Anh, Đại úy Lê Xuân Bình và Trung úy Tống Văn An đã phát hiện xe ô tô mang BKS 36A-028.21 do Lê Tiến Dũng (SN 1986), trú tại Khu 3, Thị trấn Vĩnh Lộc, huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa điều khiển theo hướng Vĩnh Lộc đi huyện Cẩm Thủy vi phạm Luật GTĐB.

Phát- hiện- bắt- giữ -lái- xe- ô- tô- găm- ma- túy
3 gói đựng bột trắng đục bị phát hiện trên người lái xe 36A-028.21 (Ảnh: Phúc Tuấn)

Qua kiểm tra, Tổ công tác phát hiện trên xe chở thêm 2 người là Vũ Tuấn Anh (SN 1993), ở Vĩnh Thành, huyện Vĩnh Lộc và Trịnh Xuân Hải (SN 1981), ngụ tại Khu 3, Thị trấn Vĩnh Lộc, huyện Vĩnh Lộc với nhiều biểu hiện bất thường. Tại thời điểm kiểm tra, tài xế Lê Tiến Dũng không xuất trình được bằng lái, đăng ký xe và bảo hiểm xe và tỏ ra lúng túng.

Trước sự việc này, Tổ công tác đã khám người và phương tiện, qua đó phát hiện trên người tài xế Lê Tiến Dũng có 3 gói bột màu trắng nghi là ma túy. Khai thác tại chỗ, lái xe Lê Tiến Dũng khai "không biết gì" và cho rằng những gói bột nói trên là của Trịnh Xuân Hải đưa. Đối tượng Hải cũng thừa nhận 3 gói bột màu trắng là heroin được mua mang theo để sử dụng.

Ngay sau đó, Tổ công tác đã lập biên bản, đưa người và  tang vật bàn giao  cơ quan Công an huyện Vĩnh Lộc  để tiếp tục điều tra, xử lý theo đúng thẩm quyền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.