Điều tra

Bắt giữ nghi can giết vợ con Trưởng ban Dân vận huyện Châu Đức

26/10/2016, 10:17
image

Lực lượng chức năng đã bắt được nghi can giết hại vợ con Trưởng ban Dân vận huyện Châu Đức.

IMG_0580

Cục Cảnh sát Hình sự Bộ Công an phối hợp với Công an Bà Rịa - Vũng Tàu đã bắt được nghi can giết hại vợ con Trưởng ban Dân vận huyện Châu Đức (Ảnh: Mai Huyên)

Sáng 26/10, nguồn tin của Báo Giao thông tại Vũng Tàu cho biết: Cục Cảnh sát Hình sự (C45) Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã bắt được Châu Minh Nhân (SN 1996, quê Vĩnh Long).

Tên Nhân được xác định là người sát hại vợ và con trai ông Bùi Xuân Thường (53 tuổi), Trưởng ban Dân vận Huyện ủy Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Theo đó, nghi can Nhân bị bắt khi đang trú ẩn tại TP.HCM. Người này khai nhận giết người để cướp xe máy, tiền. Cơ quan chức năng đang di lý Nhân về Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phục vụ điều tra.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 17h30 ngày 24/10, ông Bùi Xuân Thường đi làm về nhà riêng tại ấp Tân Thành, xã Quảng Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu thì phát hiện vợ là bà Phạm Thúy Nga nằm thoi thóp, bất động trên lầu 2, cháu Bùi Phạm Đức Toàn đã bị sát hại tại tầng trệt căn nhà, tay bị trói chặt, đầu có nhiều vết thương, nền và trên tường nhà có nhiều vết máu.

Bà Nga tử vong có thể do bị ngạt, còn cháu Toàn tử vong do chấn thương sọ não.

 >>>Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.