Pháp luật

Bắt giữ thành công đối tượng vận chuyển ma túy dùng súng chống trả ở Sơn La

24/12/2022, 23:21

Tối 24/12, lực lượng chức năng đã truy bắt thành công đối tượng buôn ma túy dùng súng bắn chống trả ở Sơn La.

Vào hồi 20h ngày 24/12, Công an huyện Thuận Châu đã phối hợp với các đơn vị chức năng bắt giữ thành công đối tượng Nguyễn Văn Long, sinh năm 1977, trú tại phường Xuân Hòa, thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, đang lẩn trốn tại bản Bó Tảư, xã Chiềng Ly, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La.

img

Lực lượng chức năng bắt giữ thành công đối tượng Nguyễn Văn Long.

Trước đó, ngày 23/12, Công an huyện Thuận Châu nhận được tin báo có một đối tượng vận chuyển ma túy trên xe ô tô. Công an huyện đã cử lực lượng theo sát xe đối tượng, đồng thời, bố trí lực lượng chặn bắt phía khu vực xã Phổng Lăng.

Tuy nhiên, sau khi phát hiện lực lượng chức năng, đối tượng đã phóng xe bỏ trốn và đâm vào xe ô tô của CSGT đang tiến hành chặn bắt.

Sau đó, xe của đối tượng lao xuống rãnh. Không thể tiếp tục chạy, đối tượng xuống xe và dùng súng bắn chống trả về phía lực lượng chức năng. Trên đường bỏ chạy, hắn đã cướp xe máy của người dân để tẩu thoát.

Tại hiện trường, đối tượng bỏ lại một xe ô tô mang biển kiểm soát 30H 112.09 hiệu Mazda CX5, cùng 22 bánh hình chữ nhật nghi là ma túy và 17kg nghi là ma túy đá cùng một số tang vật.

img

Cơ quan công an ghi lời khai của đối tượng Nguyễn Văn Long.

Công an huyện Thuận Châu đã phong tỏa khu vực và di dời người dân gần đó để bảo đảm an toàn; đồng thời, phối hợp với các đơn vị trong Công an tỉnh truy bắt đối tượng.

Sau hơn 1 ngày, lực lượng công an đã nhanh chóng điều tra xác minh, truy tìm và bắt giữ được đối tượng tại bản Bó Tảư, kịp thời ổn định tình hình ANTT trên địa bàn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.