Điều tra

Bắt giữ tú bà môi giới mại dâm giá 3 triệu đồng/lượt

29/12/2015, 20:46

Đường dây môi giới mại dâm của Hằng chỉ phục vụ khi khách trả 3 triệu đồng/lần mua dâm.

1451393225-hang1
“Tù bà” Ngô Thúy Hằng (ảnh nhỏ). (Nguồn ảnh: Dân Việt)

Theo thông tin trên báo Dân Việt cho biết, ngày 29/12, công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đang tạm giữ đối tượng Ngô Thúy Hằng (27 tuổi, Nam Định) để điều tra về hành vi “môi giới mại dâm”.

Trước đó, nguồn tin từ cơ quan công an phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy) phát hiện một số cô gái đăng tải các bức ảnh khêu gợi lên mạng internet với mục đích “câu” khách mua dâm và sau đó phát hiện ra đường dây môi giới mại dâm do Ngô Thúy Hằng điều hành.

Bất ngờ kiểm tra một nhà nghỉ ở đường Trần Duy Hưng, công an phường Trung Hòa đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm vào tối 22/12 do chính tú bà Hằng môi giới.

Hằng bị bắt khi đang dùng điện thoại điều hành gái bán dâm khác. Tại cơ quan điều tra, Hằng thừa nhận hành vi môi giới mại dâm cho các cô gái ở Hà Nội. Theo điều tra, Hằng thường xuyên đăng tải hình ảnh lên các web “đen” hoặc tài khoản Zalo, Viber để chào mời khách mua dâm.

Khi có khách liên hệ, Hằng yêu cầu khách mua dâm chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng, Hằng và các cô gái bán dâm cũng thống nhất chia đôi tiền môi giới và bán dâm thông qua tài khoản ngân hàng. Đường dây của Hằng chỉ phục vụ khi khách trả 3 triệu đồng/lần mua dâm.

Tương tự, trước đó ngày 19/12 Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết cơ quan này hiện đang tạm giữ đối tượng Phạm Tuấn Hải (27 tuổi, ở xã Hương Nộn, huyện Tam Nông, Phú Thọ) về hành vi môi giới mại dâm với giá 100 USD/lượt.

mai-dam-1504
Tú ông Phạm Tuấn Hải tại cơ quan công an. (Ảnh: Báo Công an nhân dân)

Theo lời khai của hai khách làng chơi, hai vị khách quen Hải qua mạng xã hội và đã gọi điện cho Hải đề nghị “đặt hàng” 2 chân dài đến phục vụ. Hải thỏa thuận với Hưng và Hải Anh giá cả mỗi lượt là 2,5 triệu đồng. Sau khi đưa hai chân dài tới địa điểm của khách, Hải nhận trực tiếp 5 triệu đồng. Khi 2 cặp đôi đang hành lạc trong nhà nghỉ trên thì bị lực lượng công an bắt quả tang.

Được biết, giá “đi khách” của các chân dài trong đường dây mại dâm của tú ông Phạm Tuấn Hải không bao giờ dưới 100 USD/ lượt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.