An ninh hình sự

Bắt gọn nhóm lưu manh cướp 26 vụ trong một tháng

06/03/2016, 10:48

Các đối tượng thường xuyên cướp giật tài sản trên địa bàn tỉnh Bình Dương gây hoang mang trong đời sống nhân dân.

5b3522285dkhangnha_KWFG

Các đối tượng thường xuyên cướp giật tài sản trên địa bàn tỉnh Bình Dương gây hoang mang cho người dân

Theo báo Thanh Niên, cơ quan công an huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ Hồ Hoàng Khang (21 tuổi, trú tại Bạc Liêu), Hoàng Văn Hồng (48 tuổi, trú tại TP.HCM) và Võ Hoàng Nhã (26 tuổi, trú tại Cà Mau) để điều tra về hành vi "cướp giật tài sản".

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, chỉ riêng trong tháng 2/2016 tại các tuyến QL 13, ĐT 240, ĐT 750... đoạn qua địa phận huyện Bàu Bàng, TX Bến Cát và TP Thủ Dầu liên tiếp xảy ra nhiều vụ cướp giật, gây hoang mang cho người dân. Nắm bắt được vụ việc, công an huyện đã phối hợp cùng liên ngành lên chuyên án truy bắt, triệt phá các đối tượng có liên quan.

Cũng theo báo Bình Dương, sau một thời gian điều tra, công an phát hiện một nhóm thanh niên thường đem điện thoại bán cho tiệm cầm đồ của Nguyễn Khắc Chiến (28 tuổi, Thanh Hóa) và Phương Tuấn Anh (28 tuổi, Tiền Giang) ở phường Thới Hòa, TX Bến Cát nên triển khai trinh sát đeo bám và bắt quả tang bọn chúng đang giật túi xách của một người đi đường.

Tại cơ quan công an, bước đầu những đối tượng này khai nhận đã thực hiện trót lọt 26 vụ cướp giật trên địa bàn Bình Dương chỉ trong tháng 2/2016.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.