An ninh hình sự

Bắt hai nghi can dùng mã tấu tấn công chủ quán bia

24/06/2016, 16:37

Bắt 2 nghi can trong vụ xông vào quán bia K.Đ, thị trấn Bến Lức chém chủ quán và nhân viên bị thương.

2951_chem-ben-luc

Hai đối tượng bị nhân viên trong quán chống trả quyết liệt. Ảnh cắt từ clip

Chiều 24/6, Công an huyện Bến Lức (Long An) cho biết, đã bắt hai đối tượng Nguyễn Trọng Luông (ngụ xã Long Hiệp, huyện Bến Lức, tỉnh Long An) và Tạ Tỷ Quang (ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM). Nghi can trong vụ xông vào quán bia K.Đ thị trấn Bến Lức chém chủ quán và nhân viên bị thương.

Trước đó, khoảng 23h ngày 5/6, anh N.D.T (SN 1979, ngụ khu dân cư Hoàng Long, thị trấn Bến Lức) chủ quán bia K.Đ đang ngồi ở quầy lễ tân thì có 2 thanh niên đi xe gắn máy đến.

Sau đó, một thanh niên đi thẳng vào quầy hỏi “Quán còn bán gì ăn không”, nghĩ là khách quen nên anh T. không để ý đến. Cùng lúc, thanh niên này rút dao thủ sẵn trong người ra đâm liên tiếp vào người anh T.

Thấy anh T. bị đâm, anh L.T.D. nhân viên quan chạy đến can ngăn cũng bị đâm liên tiếp vào người.

Lúc này, thanh niên đứng chờ ở ngoài cũng cầm mã tấu xông vào chém xối xả vào nhân viên của quán. Thấy tình thế nguy cấp, các nhân viên trong quán dùng vỏ chai bia đứng từ xa ném vào để giải vây cho 2 nạn nhân.

Bị chống trả quyết liệt, 2 đối tượng rút ra xe bỏ chạy. Anh T. và anh D. được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu. Cả hai đều bị nhiều vết thương trên đầu, lưng, bụng và tay.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an có mặt hiện trường ghi nhận toàn bộ vụ việc, đồng thời nhờ chủ quan trích xuất camera để làm cơ sở truy bắt hung thủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.