An ninh hình sự

Bắt hai tên trộm xe, đâm trọng thương bảo vệ

09/04/2021, 11:16

Giải cứu đồng bọn, đối tượng cầm dao lao vào quán cà phê đâm trọng thương bảo vệ và khách ngồi uống nước.

img

Lê Ngọc Lợi và Lê Gia Huy tại cơ quan điều tra (từ trái qua).

Sáng 9/4, Công an TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang cho hay, Cơ quan Cảnh sát điều tra nơi đây vừa bắt giữ Lê Ngọc Lợi (SN 1987, không nơi cư trú nhất định) và Lê Gia Huy (SN 1996, ngụ phường Mỹ Phước, TP. Long Xuyên) để điều tra về hành vi gây thương tích và trộm tài sản.

Thông tin ban đầu, khoảng 2h sáng ngày 2/4, trong lúc chơi game tại tiệm game bắn cá trên đường Thoại Ngọc Hầu (phường Mỹ Long, TP. Long Xuyên), Huy và Lộc rủ nhau đi trộm tài sản.

Khi cả hai đến khu vực khóm Đông Thịnh 8, phường Mỹ Phước, phát hiện trong nhà xe quán cà phê có nhiều xe mô tô của khách đang uống nước trong quán.

Lợi ngồi phía ngoài canh đường, Huy lẻn vào nhà xe nói trên, trộm một chiếc xe mô tô đem đến tiệm game cất giấu rồi quay lại trộm thêm một chiếc xe mô tô khác.

Sau khi cất giấu xe, Lợi và Huy quay lại quán định trộm thêm chiếc xe thứ 3 thì bị anh Võ Thanh Hải (là bảo vệ của quán) và anh Nguyễn Hoàng Phúc (là khách ngồi uống nước) phát hiện, bắt giữ Huy.

Thấy vậy, Lợi cầm dao xông vào để giải cứu cho Huy.

Sau khi đâm anh Hải và chém anh Phúc gây thương tích, hai đối tượng lên xe tẩu thoát.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến khoảng 8h sáng cùng ngày, Công an bắt giữ Huy tại tiệm game bắn cá. Còn Lợi lẫn trốn đến ngày 7/4 thì bị bắt giữ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.