An ninh hình sự

Bắt hai thanh niên 9X vô cớ đánh chết người ở TP.HCM

16/11/2020, 18:27

Đánh chết người đàn ông ở đường Ấp Chiến Lược, TP.HCM, Sơn và Khá bị bắt ngay trong ngày 16/11.

img
Hiện trường vụ án mạng khiến anh V. tử vong. Ảnh: Bùi Tư.

Chiều tối 16/11, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đã tạm giữ Nguyễn Ngọc Sơn (21 tuổi, quê Nghệ An) và Nguyễn Cô Khá (24 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Sơn và Khá là hai đối tượng đã dùng mũ bảo hiểm xông vào đánh anh N.T.H.V. (45 tuổi, quê Cần Thơ) tử vong tại đường Ấp Chiến Lược, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân vào tối 15/11 và nạn nhân chết vào sáng hôm sau.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 19h ngày 15/11, sau khi ngủ dậy, anh V. nghe tiếng ồn ào trước cửa phòng trọ tại đường Ấp Chiến Lược nên đi ra trước cửa ngồi nghe ngóng.

Sau đó, anh V. bị chị N.T.T.Tr. (40 tuổi, ở đối diện nhà trọ anh V.) chửi bới, dùng chổi xỉa vào mặt và đánh vào đầu.

Thấy chồng bị đánh, chị Đỗ Thị H. (vợ anh V.) can ngăn thì bị Tr. và Nguyễn Ngọc Sơn (con rể của Tr.) xông vào đánh đập chị H. và anh V., sau đó, được mọi người can ngăn.

Đến 19h30 cùng ngày, anh V. ra trước cửa nhà số 301 đường Ấp Chiến Lược, phường Bình Hưng Hòa A để chờ người cháu thì bị hai thanh niên là Sơn và Khá xông vào đánh.

Anh V. được người dân đưa vào bệnh viện quận Bình Tân cấp cứu và chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị. Đến sáng 16/11, nạn nhân tử vong do xuất huyết não, đa chấn thương.

Nhận tin báo, Công an phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân đã phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân quận Bình Tân, Công an quận Bình Tân có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra và bắt giữ Sơn và Khá.

Tại cơ quan công an, 2 đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.