An ninh hình sự

Bắt hai "tú bà" môi giới mại dâm qua mạng giá 1 triệu

15/08/2017, 12:18

Thông qua mạng xã hội, Phương và Lan đã tiếp cận, gửi ảnh cho khách xem để môi giới bán dâm.

HP1508

Đối tượng Phương và Lan tại cơ quan công an

Ngày 15/8, Công an huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Thị Phương (SN1988, trú tại thôn Mẫn, xã Quảng Thanh, huyện Thủy Nguyên) và Vũ Thị Lan (SN 1995, trú tại thôn Chợ Tổng, xã Lưu Kiếm, huyện Thủy Nguyên) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Trước đó, qua công tác nghiệp vụ, trinh sát Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Thủy Nguyên phát hiện trên địa bàn xuất hiện 2 người có biểu hiện hoạt động môi giới mại dâm là Vũ Thị Phương và Vũ Thị Lan. Hai đối tượng này thường xuyên thông qua mạng xã hội để tiếp cận, gửi ảnh cho khách xem trước.

Nếu khách đồng ý, họ mới tiến hành thỏa thuận về giá cả, địa điểm mua bán dâm, thường mỗi lượt Phương và Lan thỏa thuận mức giá 1 triệu đồng.

Sau khi thu thập đầy đủ các tài liệu, chứng cứ liên quan, đến 14h ngày 7/8, tại nhà nghỉ Cúc Mỹ, ở thôn Đỏ, xã Quảng Thanh, huyện Thủy Nguyên, lực lượng công an phát hiện 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại 2 phòng nghỉ số 7, số 9 và bắt quả tang Phương cùng Lan có hành vi môi giới mại dâm.

Tại cơ quan điều tra, Phương khai nhận vào trưa cùng ngày nhận được yêu cầu của khách qua mạng xã hội đặt vấn đề nhờ tìm hai gái bán dâm để vui vẻ. Sau khi khách chọn xong qua ảnh, Phương thỏa thuận với giá 1 triệu đồng/người và hẹn đến nhà nghỉ ở xã Quảng Thanh.

Tiếp đó, Phương liên lạc để điều L đến nhà nghỉ bán dâm và đồng thời gọi điện cho Vũ Thị Lan yêu cầu tìm thêm 1 gái bán dâm. Phương cùng Lan thỏa thuận giá bán là 1 triệu đồng/lượt, trong đó Lan và gái bán dâm được hưởng 700.000 đồng. Lan đồng ý và gọi cho C cùng đi bán dâm.

Tại nhà nghỉ này, Phương nhận 1,9 triệu đồng là số tiền mua dâm của 2 khách, đồng thời bố trí 2 phòng để họ bán dâm. Đúng tại thời điểm này thì bị lực lượng công an kiểm tra, bắt quả tang.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.