An ninh hình sự

Bắt hàng loạt người mẫu "mất tích" nghi bán dâm 1.000 USD

15/04/2015, 20:42

Công an TP HCM đã triệt phá đường dây người mẫu nghi bán dâm với giá 1.000 USD, trong đó có Hải Yến.

hai-yen_evhb-1016
Người mẫu Hải Yến bị bắt vì tham gia đường dây mại dâm cao cấp chứ không phải mất tích

Ngày 15/4, nguồn tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 Công an TP HCM) cho biết đơn vị này vừa triệt phá một đường dây người mẫu bán dâm với giá 1000 USD.

Theo nguồn tin trên, đường dây này do Lê Bảo Lộc (42 tuổi, ngụ quận 5, TP HCM) cầm đầu. Lộc và 4 người mẫu đã bị bắt giữ về hành vi môi giới mại dâm. Lộc vừa làm đạo diễn, vừa làm chủ một công ty người mẫu.

Bốn người mẫu bị bắt gồm Nguyễn Thị Hải Yến (25 tuổi, thường gọi là Châu Hải Yến), Lê Thị Bảo Trân (26 tuổi), Nguyễn Thị Diệu Hiền (23 tuổi) và Đặng Thị Ánh Đào (24 tuổi).

Đặc biệt, người mẫu Châu Hải Yến (tên thật là Nguyễn Thị Hải Yến, quê Tiền Giang) bị bắt nhưng gia đình tưởng Yến mất tích nên đến cơ quan công an trình báo. Gia đình cho biết chiều 7/4, Yến nhận được điện thoại của một người tên Lâm gọi đi làm người mẫu chụp ảnh ở quận 4. Sau đó gia đình đã hoàn toàn không liên lạc được với Yến.

Được biết, người mẫu Châu Hải Yến từng góp mặt trong một số bộ phim, và tham gia một số buổi trình diễn thời trang.

Tương tự là người mẫu Lê Thị Diệu Hiền cũng "mất tích" trong ngày 7/4 nên gia đình và người thân không liên lạc được. Được biết, Diệu Hiền đang học một trường trung cấp dược trên địa bàn TP HCM.

Theo cơ quan điều tra, ngày 7/4, trinh sát đã phát hiện Lộc điều các người mẫu đi bán dâm cho khách ở các khách sạn trên địa bàn quận 1 và huyện Bình Chánh nên ập vào bắt quả tang các cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Từ lời khai của các đối tượng, công an đã tiến hành bắt Lộc. Bước đầu Lộc khai nhận đã tổ chức đường dây mại dâm cao cấp để các người mẫu bán dâm cho các đại gia với giá ít nhất 1.000 USD/một lần. Trong đó Lộc được hưởng 20% trên số tiền bán dâm của các người mẫu.

Vụ việc đang được PC45 tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.