An ninh hình sự

Bắt kẻ cầm đầu đường dây buôn bán lượng lớn ma túy ở Thanh Hóa

06/06/2019, 17:42

Cơ quan Công an Thanh Hóa vừa bắt giữ đối tượng cầm đầu trong đường dây buôn bán ma túy lớn.

img
Các đối tượng cùng tang vật liên quan đến vụ án ma túy

Ngày 6/6, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, lực lượng Công an huyện Quan Hóa (Thanh Hóa) đã phá chuyên án 449T, bắt quả tang 2 đối tượng Lộc Văn Thiệp (SN 1985) và Lộc Khăm Hà (SN 1986), đều ở xã Hiền Kiệt, huyện Quan Hóa đang vận chuyển 1kg ma túy tổng hợp dạng đá đi tiêu thụ.

Điều tra mở rộng vụ án, lực lượng Công an Thanh Hóa xác định: Lò Khăm Thoại (SN 1974, ở xã Hiền Kiệt, huyện Quan Hóa) là đối tượng chính trong đường dây mua bán ma túy này. Đây là đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự về mua, bán, vận chuyển trái phép chất ma túy. Mỗi khi có “giao dịch”, Thoại không xuất hiện mà thường thuê các đối tượng nghiện ma túy sang Lào mua và vận chuyển ma túy về cất giấu tại khu vực rừng núi, hẻo lánh. Khi có khách mua ma túy, đối tượng này lại tiếp tục thuê các đối tượng nghiện khác vận chuyển đi giao hàng cho khách.

Sau khi phát hiện đồng bọn là Lộc Văn Thiệp và Lộc Khăm Hà bị bắt, Lò Khăm Thoại đã nhanh chóng trốn vào rừng và tìm cách để vượt biên sang Lào. Tuy nhiên, ngày 5/6, Lò Khăm Thoại đã bị bắt giữ cùng 1kg ma túy đá và 1 cục heroin.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.