An ninh hình sự

Bắt kẻ chuyên đòi nợ thuê bằng "bom bẩn"

11/04/2014, 13:44

Công an quận Ba Đình cho biết, vừa phối hợp với Đội 4–Phòng Cảnh sát Hình sự-CATP Hà Nội bắt giữ một đối tượng để điều tra về hành vi đòi nợ thuê dưới hình thức "khủng bố" bằng "bom bẩn".

Đối tượng Xuân tại cơ quan công an.
Đối tượng Xuân tại cơ quan công an.

Trước đó, đầu tháng 3/2014, chị Nguyễn Thị Minh Thùy (SN 1975, chủ một cửa hiệu kinh doanh vàng bạc trên đường Hoàng Hoa Thám) đã đến Công an phường Vĩnh Phúc trình báo việc cửa hiệu vàng của gia đình mình bị một số đối tượng lạ mặt ném “bom bẩn” (dung dịch hỗn hợp gồm mắm tôm và dầu nhớt thải) và uy hiếp, đe dọa nhiều lần. Công an quận Ba Đình đã điều tra và bắt được đối tượng ném “bom bẩn” vào 5h ngày 9/4.


Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận tên là Đặng Thế Xuân (SN 1987, trú tại ngõ 100 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Xuân cho biết đang làm thuê cho một tiệm cầm đồ, chủ hiệu cầm đồ có cho anh Nguyễn Trường Giang (chồng chị Thùy) vay 60 triệu đồng với thời hạn 10 ngày. Đến hạn nhưng anh Giang chưa trả xong nợ, Xuân đã được chủ hiệu cầm đồ yêu cầu mang “bom bẩn” đi đến cửa hiệu vàng của vợ chồng anh Giang để đe dọa, đòi tiền.

Nguyễn Quý
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.