An ninh hình sự

Bắt kẻ đột nhập sân bay Đà Nẵng trộm két sắt

04/10/2016, 17:31
image

Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng vừa bàn giao đối tượng trộm cắp tài sản cho công an.

bat-doi-tuong-dot-nhap-san-bay-da-nang-trom-ket-sa
Nguyễn Hồng Sơn tại Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng

Trước đó, rạng sáng 2/10, Sơn đột nhập vào Phòng kế toán (Nhà điều hành CHK Quốc tế Đà Nẵng), dùng xà beng, máy cắt để phá két sắt. Chưa thực hiện được hành vi thì trời sáng, Sơn vội rút lui khi chưa lấy được tài sản.

Đến sáng khi các nhân viên đi làm phát hiện dấu tích để lại và báo cho cơ quan an ninh. Qua phân tích dấu vết, lực lượng an ninh nghi ngờ có kẻ gian đột nhập trộm tài sản nên tiến hành điều tra.

Trích xuất hình ảnh từ camera, nhân viên an ninh xác định được dấu hiệu nhận biết của đối tượng và nhận định kẻ gian có thể quay lại, lực lượng an ninh sân bay lên kế hoạch vây bắt đối tượng. Hiện trường vụ trộm sáng 2/10 được giữ nguyên để tránh “bứt dây động rừng”.

Đến sáng 3/10, khi Sơn vừa đột nhập vào Phòng kế toán theo đường cũ thì bị khống chế. Số tiền 330 triệu đồng trong két sắt được giữ nguyên.

Được biết, Sơn là nhân viên Xí nghiệp Thương mại mặt đất Đà Nẵng (thuộc Tổng Công ty hàng không Việt Nam). Hiện, Xí nghiệp Thương mại mặt đất Đà Nẵng đã đình chỉ chức vụ của Sơn để phục vụ quá trình điều tra theo quy định.

>>>Xem thêm clip Giật túi xách tại Đà Nẵng khiến cộng đồng mạng hoang mang:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.