An ninh hình sự

Bắt kẻ dùng vũ lực ép cô gái quan hệ lúc phòng tập gym vắng người

06/09/2021, 17:17

Lợi dụng lúc phòng tập gym vắng người, đối tượng đã tới chỗ cô gái trẻ để sàm sỡ, sau dùng vũ lực ép nạn nhân quan hệ tình dục.

Ngày 06/09, nguồn tin từ Công an tỉnh Quảng Bình cho hay, đơn vị nghiệp vụ của Công an huyện Quảng Ninh đang tạm giữ hình sự Nguyễn Anh Tuấn (SN 1994, trú tại thôn Nam Cổ Hiền, xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh) để điều tra về cáo buộc “hiếp dâm”.

img

Đối tượng Nguyễn Anh Tuấn tại cơ quan điều tra (Ảnh: CAQB)

Trước đó, vào ngày 3/9, chị Nguyễn T.H. (SN 1993, trú tại xã Xuân Ninh, huyện Quảng Ninh) đến Công an huyện Quảng Ninh trình báo sự việc cưỡng dâm tại phòng tập gym. Cụ thể, chiều ngày 2/9, chị H. tới phòng tập của anh P.X.P (xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh) để tập luyện. Đến khoảng 17h50’, trong khi chị H. đang tập thì bị nam thanh niên đi đến sàm sỡ.

Do phòng tập vắng người nên đối tượng đã dùng vũ lực ép buộc chị H thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn. Tuy nhiên, chị phản kháng, chống cự và chạy thoát được ra ngoài.

Ngay sau khi nhận được tin báo của bị hại, Công an huyện Quảng Ninh đã nhanh chóng lấy lời khai bị hại, thu thập thêm tài liệu, chứng cứ và triển khai truy xét đối tượng.

Qua các tài liệu, bước đầu Công an huyện Quảng Ninh xác định đối tượng nghi vấn là Nguyễn Anh Tuấn.

Sau quá trình vận động, đến sáng ngày 4/9, đối tượng Nguyễn Anh Tuấn đã đến Công an huyện Quảng Ninh đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.