An ninh hình sự

Bắt kẻ hãm hiếp cháu gái 13 tuổi ở Lào Cai

27/03/2017, 19:49
image

Sau nhiều ngày mai phục, Công an Bảo Thắng (Lào Cai) đã bắt được người chú đồi bại hãm hiếp cháu gái 13 tuổi.

Mai-phuc-bat-chu-ruot-ham-hiep-chau-gai

Kẻ chú ruột đồi bại hãm hiếp cháu gái đang thực nghiệm lại hiện trường phục vụ công tác điều tra.

Ngày 27/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bảo Thắng (Lào Cai) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam Giàng Seo Chu (26 tuổi, trú tại thôn Làng Cung 3, xã Phong Niên, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai) về hành vi hiếp dâm trẻ em. Đối tượng bị bắt giữ tại địa bàn xã Vạn Hòa, TP Lào Cai, khi đang tìm đường chạy trốn sang Trung Quốc.

Tại cơ quan Công an, người chú đồi bại bước đầu đã khai nhận hành vi phạm tội. Theo đó, sau khi ly hôn, bố Giàng Thị D. (13 tuổi) bỏ nhà đi biệt xứ, vợ chồng Giàng Seo Chu đưa cháu D. về nuôi. Cháu D. đang học lớp 7 tại một trường nội trú ở Lào Cai nên chỉ những ngày cuối tuần mới về nhà.

Do vợ sinh con nhỏ cách đây không lâu, trong khi bản thân lại thường xuyên rượu chè nên Chu nảy sinh thú tính với cháu D. Tháng 4/2016, khi cùng cháu ruột lên đồi của Trung tâm Chữa bệnh, giáo dục,lao động xã hội tỉnh Lào Cai (xã Xuân Quang, huyện Bảo Thắng) lấy củi, Chu đã giở trò đồi bại với cháu D. Sau đó, mỗi khi về nhà, D. lại bị người chú ruột đồi bại hãm hiếp và dọa nạt không được kể lại sự việc với ai. Vì sợ hãi, cháu D. buộc phải câm lặng.

Tối 5/3, vụ việc đồi bại của người chú ruột bị chính vợ anh ta phát hiện. Vợ Giàng Seo Chu đã báo cho mẹ của cháu D. và ngày 8/3, người thân của cháu D. đã làm đơn tố cáo chú ruột là Giàng Seo Chu.

Ngay khi sự việc bại lộ, Giàng Seo Chu đã bỏ trốn. Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Bảo Thắng (Lào Cai) nhanh chóng triển khai lực lượng, tổ chức chặn, bắt ở các khu vực đối tượng có thể ẩn náu và đã bắt giữ Chu khi đối tượng đang chuẩn bị sang Trung Quốc.

>>> Xem thêm video: Làm mồi nhử, cô bé bị yêu râu xanh hãm hiếp hai lần

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.