An ninh hình sự

Bắt kẻ tổ chức ném mìn vào nhà đối thủ

16/06/2014, 13:13

Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm, Công an TP Hà Nội vừa bắt được Trần Mạnh Dũng (SN 1984, trú tại phường Bưởi, quận Tây Hồ, TP Hà Nội).

img

Theo điều tra, Dũng vốn là một tay “anh chị” nổi tiếng với trò “đánh phủ đầu” những ai “số má” hơn mình để thị uy. Dũng quen biết một người tên T. (trú tại xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh, TP Hà Nội) nổi tiếng là “có máu mặt” trong giới giang hồ tại đây. Vì thế, Dũng quyết tâm “xử” anh T. để dằn mặt. Đêm 10/5/2012, Dũng sai hai đàn em là Phùng Thanh Huy (SN 1987, trú tại xã Vạn Ninh, huyện Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) và Nguyễn Bá Huy (SN 1988, trú tại phường Quang Trung, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) mang quả nổ ném vào nhà anh T. để đe dọa. Một tuần sau, Dũng lại yêu cầu hai đàn em trên thực hiện lại hành vi một lần nữa giống như lần đầu. Khi biết cơ quan công an vào cuộc điều tra, Dũng đã trốn vào miền Nam và bị Công an huyện Đông Anh phát lệnh truy nã.


Đầu tháng 6/2014, nhận được thông tin về tung tích của Dũng, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm - Công an TP Hà Nội đã bắt được Dũng. Trong chuyến truy bắt Dũng, cơ quan công an còn phát hiện và bắt giữ hai đối tượng truy nã khác là Nguyễn Đình Sơn (SN 1985, trú tại huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội) và Chu Ngọc Sang (SN 1995, trú tại huyện Thanh Trì, TP Hà Nội) và di lý cả ba đối tượng về Hà Nội.

Trang Quỳnh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.