An ninh hình sự

Bắt kẻ trộm xe máy nhờ định vị trên xe

22/04/2017, 06:54

Qua rà soát định vị được gắn trên xe máy bị mất, lực lượng đã cùng anh Thuận truy đuổi qua nhiều tuyến đường.

hinh doi tuong

Đối tượng Lê Văn Chương.

Tối 21/4, Công an phường Linh Tây (Q.Thủ Đức, TP.HCM) cho biết đang bàn giao Lê Văn Chương (26 tuổi, quê tỉnh Quảng Bình) cùng hồ sơ, tang vật cho Công an Q.Thủ Đức để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h30 ngày 21/4, anh Quỳnh Lâm Hiếu Thuận (ngụ tỉnh Đồng Tháp) đến trình báo bị mất xe với tổ công tác đội CSGT do Thiếu tá Nguyễn Văn Minh, phó đội trưởng đội tuần tra dẫn đoàn thuộc phòng cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC67- Công an TP.HCM) đang tuần tra trên đường Phạm Văn Đồng đoạn gần giao lộ đường Tô Ngọc Vân (P.Linh Tây, Q.Thủ Đức).

Qua rà soát định vị được gắn trên xe máy bị mất, lực lượng đã cùng anh Thuận truy đuổi qua nhiều tuyến đường. Khi đến BigC (phường Đông Hòa, TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương) thì phát hiện một thanh niên chạy xe máy đúng như trình báo của nạn nhân nên đuổi theo.

Phát hiện có CSGT, người này tăng ga bỏ chạy, một lúc sau, thanh niên này không kịp xử lý tai lái nên tự té ngã, các chiến sĩ CSGT cùng người dân xông vào khống chế, đưa người thanh niên này về trụ sở công an để giải quyết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.