Điều tra

Bắt kẻ tung tin đồn học sinh bị hãm hiếp, giết hại trên facebook

02/04/2017, 15:16

Nam thanh niên đăng tải thông tin thất thiệt trên facebook bị công an bắt giữ.

bi-bat-vi-dam-ca-gan-bia-chuyen-mot-hoc-sinh-lop-4

Nam thanh niên đăng tải thông tin thất thiệt trên facebook bị công an bắt giữ.

Theo báo Điện tử Chính phủ, hôm qua 1/4, công an TP. Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đã triệu tập Nguyễn Hoài Nam (35 tuổi, trú tại phường An Bình) để làm rõ việc đối tượng này có đăng thông tin không đúng sự thật trên facebook, gây hoang mang cho người dân, làm ảnh hưởng đến uy tín của đơn vị liên quan.

Theo đó, hôm 31/3,  Nam đã đăng tải lên trang facebook cá nhân một đoạn thông tin với nội dung “có một học sinh lớp 4 Trường Tiểu học Bình Đa, TP. Biên Hòa bị hãm hiếp và sát hại nhưng nhà trường và chính quyền địa phương tìm cách che giấu thông tin”. Hành vi trên của Nam đã gây hoang mang cho nhiều phụ huynh, học sinh địa phương.

Cũng theo báo Đồng Nai, cơ quan công an sau đó đã nhanh chóng xác định không có sự việc như đã được đăng trên facebook. Thông tin mà Nam đăng tải là tin thất thiệt, không đúng sự thật. Bước đầu, Nam khai nhận đã đăng tải đoạn tin nói trên và cho biết mình đã nghe thông tin từ một người bạn rồi về đăng lên facebook để gây chú ý.

Hiện, Công an TP. Biên Hòa đang tiếp tục làm việc với Nguyễn Hoài Nam nhằm làm rõ hành vi, động cơ và mục đích của đối tượng này để xử lý theo quy định của pháp luật.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.