Điều tra

Bắt khẩn cấp 3 đối tượng ném đá thanh niên đến chết dưới sông

18/09/2016, 14:54
image

Mâu thuẫn trên bàn nhậu, nhóm thanh niên đuổi đánh, ném đá đến chết nạn nhân dưới sông Tiên ở Quảng Nam.

2_19263

Mâu thuẫn trên bàn nhậu, nhóm thanh niên đuổi đánh, ném đá đến chết nạn nhân dưới sông Tiên ở Quảng Nam. Ảnh Tri Thức Trẻ

Theo báo CAND, sáng nay 18/9, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đã bắt giữ 3 đối tượng liên quan đến cái chết của anh Nguyễn Đình Phương (20 tuổi, trú xã Tiên Châu, huyện Tiên Phước, Quảng Nam).

Trước đó, vào tối ngày 15/9, 3 đối tượng gồm Lê Xuân Dương (19 tuổi, trú xã Tiên Cảnh, Tiên Phước), Dương Vĩnh Long (20 tuổi) và Phạm Huỳnh Đạt (19 tuổi, cả hai cùng trú thôn 5, xã Tiên Cảnh) đã cùng một nhóm thanh niên ở xã Tiên Châu nhậu tại bờ kè sông Tiên, thuộc xã Tiên Cảnh.

>>>Xem thêm Video Vớt được thi thể nam thanh niên chết đuối ở hồ Thiền Quang

Sau đó, hai thanh niên có tên Nguyễn Phúc Quảng và Nguyễn Văn Sơn xảy ra mâu thuẫn với Phạm Huỳnh Đạt và Trần Văn Sự (trú thôn 4, xã Tiên An, huyện Tiên Phước).

Cũng theo báo Tri Thức Trẻ, Đạt gọi "hội" của mình có Dương, Long và một số thanh niên khác đang ngồi nhậu gần đó đến giải quyết đánh cho nhóm của Sơn và Phương bỏ chạy.

Khi Phương bỏ chạy xuống dải đất dọc theo chân bờ kè phía Tiên Kỳ, Long, Đạt và Dương liền đuổi theo nên Phương đã nhảy xuống lòng sông Tiên, bơi về hướng bờ kè thì bị các đối tượng này nhặt đá ném liên tiếp về phía Phương và không thấy dấu tích gì nữa.

Tới cuối chiều ngày 16/9, cơ quan chức năng mới vớt được thi thể của Phương. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.