An ninh hình sự

Bắt khẩn cấp chủ quán bánh xèo hành hạ dã man nhân viên ở Bắc Ninh

24/11/2020, 06:47
image

​​​​​​​Sau khi củng cố hồ sơ, Công an huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh đã ban hành lệnh bắt giữ chủ quán bánh xèo hành hạ nhân viên dã man.

img
Đối tượng Nguyễn Thị Ánh Tuyết. (Ảnh: CABN)

Sáng nay (24/11), thông tin từ Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, tối qua (23/11) Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh đã ban hành lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Ánh Tuyết (34 tuổi, ở huyện Nghĩa Tư, tỉnh Quảng Ngãi), chủ quán bánh xèo miền Trung ở xã Yên Trung, huyện Yên Phong về hành vi “Hành hạ người khác”.

Trước đó, để tránh bị phát hiện và giữ chân nhân viên làm việc cho mình, Tuyết đã bắt họ làm việc quần quật từ 7h sáng hôm trước đến 4h sáng hôm sau, không trả lương, không cho ăn cơm và không được gặp gỡ, giao tiếp với người ngoài.

Mỗi khi tức giận, không vừa ý chuyện gì, Tuyết lại lôi nhân viên vào phía sau nhà đánh đập bằng những dụng cụ làm bếp như: bàn chải sắt đánh vảy cá, dao, chày giã tiêu, xẻng xúc bánh…

Không chỉ riêng cháu Trương Quang Duy (15 tuổi, quê Quảng Ngãi) bị chủ quán hành hạ, anh Võ Văn Đức (21 tuổi, ở huyện Nghĩa Tư, tỉnh Quảng Ngãi) nhân viên làm việc cùng cháu Duy cũng bị đánh đến mức gãy ngón chân, xây xát khắp cơ thể.

Tuy đến nay, sức khỏe Đức đã ổn định nhưng các vết sẹo do bị đánh vẫn lở loét, nham nhở khắp người.

Lãnh đạo Công an huyện Yên Phong cho biết đang tiếp tục lấy lời khai của ông Ngô Thanh Vũ (SN 1985, ở Quận 12, TP. Hồ Chí Minh) - chồng của Tuyết để điều tra, làm rõ những tình tiết liên quan.

Trước đó, như Báo Giao thông đã thông tin, khoảng 21h ngày 21/11, qua công tác nắm tình hình, Công an huyện Yên Phong phát hiện 1 cháu bé tại khu vực chùa thôn Lạc Nhuế, xã Thụy Hòa, huyện Yên Phong có biểu hiện bất thường.

Clip ghi nhận vụ việc. (Nguồn: Công an Bắc Ninh)

Sau khi đưa về trụ sở Công an huyện, cháu bé trình bày tên là Trương Quang Duy (SN 2005, quê quán thôn Thuận Hòa, Thành Phước, Nghĩa Hành, Quảng Ngãi), có mẹ là Vũ Thị Thái (đã chết), bố đẻ là Trương Quang Thái (đang sống ở quê).

Tháng 9/2020, Duy được anh ruột là Trương Quang Dương (SN 2002) đưa ra Yên Phong làm thuê tại quán bánh xèo miền Trung do vợ chồng Nguyễn Thị Ánh Tuyết và Ngô Thanh Vũ (SN 1985, ở Quận 12, TP. Hồ Chí Minh) làm chủ, thuê địa điểm kinh doanh tại Ấp Đồn, Yên Trung, Yên Phong.

Trong quá trình làm việc tại quán, cháu Duy thường xuyên bị Tuyết đánh đập nên chiều 21/11, cháu Duy đã bỏ trốn khỏi quán. Trên người cháu vẫn còn nhiều vết thương đang rỉ máu.

Sau khi tiếp nhận thông tin và tiến hành xác minh ban đầu, Công an huyện Yên Phong đã chuyển Duy đến Trung tâm y tế huyện Yên Phong để khám và điều trị và tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.