An ninh hình sự

Bắt khẩn cấp đối tượng đập mộ ở Quảng Ninh

23/02/2016, 13:32

Đối tượng có hành vi đập phá nhiều ngôi mộ ở Quảng Ninh giữa ban ngày đã bị bắt khẩn cấp.

1_112143
Nhiều ngôi mộ ở nghĩa trang Đượng Ổi (TP. Uông Bí) bị Quý đập phá.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, Đại tá Vũ Đức Tính, Trưởng Công an TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh cho biết, cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với đối tượng Đinh Văn  Quý (SN 1962, trú tại An Hải, phường Phương Nam, TP. Uông Bí) vì hành vi đập phá ngôi mộ trong nghĩa trang Đượng Ổi (phường Phương Nam, TP Uông Bí). Tại cơ quan công an, đối tượng Quý đã thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, vào khoảng 14h chiều 22/2, người dân địa phương phát hiện một số ngôi mộ tại một nghĩa trang Đượng Ổi bị đào bới. Trong đó có những ngôi mộ đã được xây kiên cố bằn xi măng, lát gạch cũng bị đập vỡ. Nhận được tin phản ánh, cơ quan công an TP Uông Bí đã nhanh chóng kiểm tra hiện trường và tiến hành điều tra đối tượng gây ra vụ việc.

Theo thông tin từ nhiều người dân địa phương, đối tượng Đinh Văn Quý có dấu hiệu tâm thần trong một thời gian dài. Việc đập phá mộ trong nghĩa trang có thể do Quý không làm chủ được nhận thức và hành vi của mình.

“Cơ quan công an sẽ đưa Quý đi khám bệnh. Kết quả từ phía cơ quan y tế là cơ sở để tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật”, Đại tá Tính cho biết thêm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.