An ninh hình sự

Bắt khẩn cấp đối tượng giao cấu với bé gái 15 tuổi ở Sa Pa

Giàng A Sú (SN 2001) bị bắt khẩn cấp để điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Đối tượng bị bắt khẩn cấp để tạm giữ hình sự là Giàng A Sú (sinh năm 2001) trú tại thôn Séo Mý Tỷ, xã Tả Van, thị xã Sa Pa (tỉnh Lào Cai).

img

Đối tượng Giàng A Sú

Trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an thị xã Sa Pa cho biết: "Vụ việc đang trong quá trình điều tra, hiện chưa thể thông tin cụ thể".

Trước đó, ngày 23/2, gia đình cháu T.T.C (sinh năm 2007) đã có đơn trình báo về việc vào các ngày 21 và 22/2/2022, Sú đã nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục đối với cháu T.T.C.

Qua xác minh, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Sa Pa đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, quyết định tạm giữ và lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Giàng A Sú.

Nguồn tin riêng của Báo Giao thông cũng cho biết thêm, tại Công an phường Sa Pả (nơi đã nhận đơn trình báo đầu tiên của gia đình bị hại), Giàng A Sú đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Được biết, hiện nay tình trạng tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống cũng như tội phạm xâm hại tình dục trẻ em đang vấn đề nhức nhối trên địa bàn thị xã Sa Pa, đặc biệt là các trường hợp thanh thiếu niên chưa đến tuổi vị thành niên, thiếu hiểu biết đã lợi dụng, bóp méo phong tục tập quán "kéo vợ" để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.