Pháp luật

Bắt khẩn cấp đối tượng hành hạ nhân viên vì không kích dục cho khách

17/03/2020, 14:15

Nhiều lần từ chối kích dục cho khách, nữ nhân viên quán cà phê bị chủ quán hành hạ đánh đập phải nhập viện.

img
Đối tượng Diện tại cơ quan công an. Ảnh: CTV

Chiều 17/3, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết, đã bắt khẩn cấp Lê Thế Diện (26 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc). Diện bị xác định là nghi can nhiều lần đánh đập chị P.T.T.T (24 tuổi, ngụ huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) nhân viên phụ quán cà phê cho Diện trong nhiều tháng qua.

Công an TP.Biên Hòa cũng đã làm việc 3 đối tượng liên quan khác để phục công tác điều tra. Cơ quan công an cũng đã thu giữ 1 tuýp sắt, 1 sợi dây điện, 1 roi điện tự chế là những tang vật mà đối tượng dùng để gây án.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Diện khai mỗi lần khách có yêu cầu thì nhân viên sẽ kích dục với giá 150.000 đồng, Diện lấy 50.000 đồng. Do T không chịu phục vụ và sống không sạch sẽ nên Diện đã dùng nhiều hung khí đánh đập trong thời gian dài.

img
Nhiều vết thương tích trên người người phụ nữ bị chủ quán tra tấn.

Đến ngày 7/3, do nghi ngờ chị T. lấy trộm tiền của mình và không chịu tiếp khách kích dục nên Diện đã dùng tuýp sắt đánh đập gây thương tích nhiều chỗ trên người. Đêm cùng ngày, chị T. kêu đau và ngất xỉu. Sau đó, Diện và một số người làm trong quán đã đưa chị T. đi cấp cứu tại Bệnh viện. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên nạn nhân sau đó được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai.

Qua chẩn đoán ban đầu của bệnh viện chị T. bị vỡ lá lách, dập thận trái, gãy 9 xương sườn và chảy máu ổ bụng. Hiện chị T. đã qua cơn nguy kịch và đang được tiếp tục điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.