An ninh hình sự

Bắt khẩn cấp đối tượng hành hung 2 nhân viên y tế ở Quảng Bình

30/08/2019, 19:26

Công an tỉnh Quảng Bình đã ra lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp và quyết định tạm giữ đối tượng hành hung 2 nhân viên y tế.

img
Đối tượng Tú tại cơ quan công an

Chiều tối 30/8, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết: Đơn vị đã ra lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp và quyết định tạm giữ đối với Dương Viết Linh Tú (SN 1976, trú xã Lộc Ninh, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Trước đó, vào khoảng 23h40’ ngày 25/8, Tú đến khoa Cấp cứu của Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới để sơ cứu vết thương do bị đánh.

Trong khi nằm trên cáng chờ sơ cứu, đối tượng có đề nghị cán bộ y tế trực cho biết số mã vùng điện thoại của Cảnh sát 113.

Không thấy cán bộ y tế trả lời nên Tú đã có lời lẽ thô tục, chửi bới các cán bộ điều dưỡng của Khoa cấp cứu.

Chưa dừng lại, đang nằm trên cáng cứu thương, Tú chạy đến bàn tiếp đón của khoa này, dùng tay phải cầm 1 giá đựng tài liệu để trên bàn ném vào điều dưỡng Ngô Thị Hạnh (SN 1983, trú tại phường Bắc Lý, TP Đồng Hới) đang ngồi làm việc tại bàn tiếp đón bệnh nhân cùng một số người khác nhưng không trúng ai.

Vừa tiếp tục chửi bới, đối tượng vừa thấy chị Nguyễn Thị Tuyết Thanh (SN 1979, trú tại phường Bắc Lý, TP Đồng Hới cũng là điều dưỡng của khoa) đi ra khỏi bàn tiếp đón đã chạy đến tát vào mặt của chị Thanh làm chị này bị choáng, ngã xuống sàn. Thấy vậy, các bác sỹ và điều dưỡng trong ca trực hoảng sợ chạy ra khỏi phòng trực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.