Điều tra

Bắt khẩn cấp đối tượng liên tục dâm ô bé gái 7 tuổi

25/05/2017, 10:41

Lợi dụng lúc mẹ đi vắng để con gái 7 tuổi ở nhà, đối tượng đã có hành vi dâm ô với cháu bé.

dam-o-tre-toptop

Lợi dụng lúc người mẹ đi vắng, bỏ con gái 7 tuổi ở nhà, đối tượng đã lẻn vào buồng và thực hiện hành vi dâm ô đối với cháu bé. (Ảnh minh họa)

Sáng 25/5, Công an huyện Ngọc Hiển (Cà Mau) cho biết, vừa bắt khẩn cấp Nguyễn Vũ Linh (28 tuổi, ngụ ấp Kinh Đào, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển) để điều tra về hành vi “Dâm ô trẻ em”.

Theo điều tra ban đầu, sáng 22/5, Linh cùng một số người bạn khác đến phòng trọ của một người phụ nữ ở xã Đất Mũi để nhậu. Đến trưa, chị này mang hàng đi bán, để con gái (7 tuổi) ở nhà.

Lợi dụng lúc người phụ nữ này đi vắng, Linh đã lẻn vào buồng và có hành vi dâm ô với bé gái, sau đó quay ra nhậu tiếp. Khi tiệc tàn, Linh ở lại dọn dẹp rồi tiếp tục thực hiện hành vi dâm ô với bé gái này.

Sau khi đi bán hàng về, người phụ nữ nghe con mình kể lại vụ việc đã vội vã đến cơ quan công để trình báo. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng bắt giữ Linh để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, Linh cũng đang bị công an điều tra về hành vi hiếp dâm đối với một bé gái khác (7 tuổi) cũng ngụ ở xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.