An ninh hình sự

Bắt khẩn cấp hai kẻ côn đồ đánh phụ xe, cưỡng đoạt tài sản

30/11/2016, 15:59
image

Công an Quảng Ninh vừa ra lệnh bắt khẩn cấp hai đối tượng có hành vi đánh, cưỡng đoạt tài sản phụ xe khách.

bat-khan-cap

Hai đối tượng Đức và Hải đã có hành vi đánh, cưỡng đoạt tài sản phụ xe khách

Cơ quan CSĐT, Công an TP. Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh) vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Phạm Minh Đức (SN 1991) và Phạm Hồng Hải (SN 1991), cùng trú tại phường Quang Hanh (TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) đề điều tra làm rõ hành vi đánh người, cưỡng đoạt tài sản.

Thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng 10h ngày 27/11, tại ngã ba phường Cửa Ông (TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) đã xảy ra mâu thuẫn trong việc đón trả khách giữa hai xe ôtô khách BKS 14B-014.75 và 14B-015.50. Cho rằng, anh Bùi Văn Quang, phụ xe khách 14B-015.50 đã cố tình đón mất khách của xe mình, Phạm Hồng Hải và Phạm Minh Đức là lái, phụ xe khách 14B-014.75 đã chửi bới, yêu cầu phụ xe Quang phải xuống xe để nói chuyện.

Tuy nhiên, xe của anh Quang tiếp tục đi tiếp, Hải và Đức đã phóng xe đuổi theo và tạt đầu ép xe 14B-015.50 vào lề đường để chặn. Sau khi bắt anh Quang xuống xe, hai đối tượng đã đánh phụ xe này.

Khi bị đánh, anh Quang chạy về xe của mình lấy một tuýp sắt định đánh lại thì bị Hải giữ được tuýp sắt, đồng thời ôm chặt anh Quang để Đức tiếp tục dùng tay chân đánh anh Quang. Sau đó, hai đối tượng này đã đe dọa bắt anh Quang phải đưa 70.000 đồng thì mới cho xe ôtô đi tiếp.

Vụ việc đánh người, cưỡng đoạt tài sản này đang được Công an TP. Cẩm Phả tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm video Xe buýt nhồi khách, đánh võng lật nhào giữa đường

img

Thưởng nóng lực lượng bắt kẻ hãm hiếp nữ chủ quán cà phê

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.